“เทยเที่ยวไทย” ฉลองใหญ่ครบ 2 ปี “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” ชวนแฟนๆ แต่งเว่อร์วัง ร่วมงานสุดเริ่ด “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี”

รายการฮิต “เทยเที่ยวไทย” กับ 3 พิธีกรสุดฮอต “ป่อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” ฉลองใหญ่ ครบรอบ 2 ปี 100 ตอน และ 3 แสนแฟนมหาชนคนเก๋กอย จัดงานสุดเริ่ดสแมนแตน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี” ในวันเสาร์ที่  30  พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอแลนด์ ที่ไม่ธรรมดา และไม่เหมือนใคร กับโชว์สุดสะดิ้ง ให้ เก้ง กวาง หญิง ชะนี และผู้ชายที่หมายปองมาฟินมาสนุกกันเต็มที่

ตั้งแต่โชว์เปิดงานที่แหวกแนว ด้วยการ “แข่งขันวอลเล่ย์บอล” กีฬาโปรดของเทยทั้งชาติระหว่าง “ทีมก็อตจิ” และ “ทีมป๋อมแป๋ม” โดยมีแขกรับเชิญพิเศษสุดๆ คือนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย “ปิยะนุช แป้นน้อย” และ “ฐาปไพพรรณ ไชยศรี” พร้อมโชว์ตบ โชว์แข่งสนั่นสนาม และที่ขาดไม่ได้กับ “เทยทอล์ค” ทอล์คโชว์ จิกกัด แซบๆ คันๆ หัวเราะงอหาย ขำกระจาย จาก “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” พิเศษสุดๆ กับโชว์จากศิลปินตัวจริงเสียงจริง “อ้น- ดิว เดอะสตาร์ 9” และ “คชา เอเอฟ 8” กระซิบดังๆ ว่างานนี้แฟนๆ ที่มาร่วมงาน เตรียมตัวแต่งให้เว่อร์วัง หน้าผมจัดเต็ม แบบแฟชั่นวีคมาเลย เพราะ 3 พิธีกร จะช่วยกันคัดเลือกแฟนๆ ของเทยเที่ยวไทย เพื่อหา “PROM KING” และ “PROM QUEEN” ประจำงานประกาศรางวัลกันสดๆ บนเวที แฟนๆ ที่สนใจสามารถซื้อบัตร ราคา 100 บาท ได้ที่ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ชั้น 30 ตั้งแต่วันที่ 1-29 พ.ย.นี้ วันและเวลาทำการ จ-ศ 10.00-18.00 น. หรือโทรสอบถามได้ที่ 02-669-8360 บัตรมีจำนวนจำกัด ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรมอบให้กับมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น ทั่วทุกภูมิภาคทางช่องเคเบิ้ลทีวี และจานรับสัญญาณดาวเทียม หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com และ www.facebook.com/bangchannel หรือ www.facebook.com/toeytiewthai