กลับมาอีกครั้งกับการประกาศผลรางวัลสุดฮอตแห่งปี OK! Awards 2013 A Night to Get Wild and Be Wild! สัมผัสประสบการณ์อีกด้านของบรอดเวย์

วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร OK! นิตยสารระดับอินเตอร์ จัดงาน OK! Awards 2013 การประกาศรางวัลสุดฮอตที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์แห่งปี พร้อมฉลองครบรอบ 8 ปีของนิตยสาร OK! ในปาร์ตี้สุดหรูภายใต้คอนเซปต์ A Night to Get Wild and Be Wild! ธีมงานสุดสร้างสรรค์ที่จะชวนทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์อีกด้านกับเบื้องหลังของละครบรอดเวย์ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งหน้า ทำผม ที่ยกห้องแต่งตัวมาไว้หน้างาน สร้างความรู้สึกแปลกใหม่เหมือนยืนอยู่ด้านหลังเวที ก่อนจะเพิ่มความเซอร์ไพรส์ด้วยทางเข้างานที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ ซึ่งแทนที่ทางเข้างานจะเป็นประตูธรรมดา แต่จัดให้กลายเป็นเสมือนหลังเวทีบรอดเวย์ที่เหล่าเซเลบต้องเดินผ่านเพื่อเข้างาน ดังนั้นเซเลบริตี้ทุกคนที่มาร่วมงานกลายเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ที่ Great Room โรงแรม W Bangkok Sathorn

เหล่าคนดังที่มาร่วมแต่งชุดหรูประชันโฉมกันอย่างคับคั่ง อาทิ ปริญญา – เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์, สุริยน – เมก้า ศรีอรทัยกุล, จริยดี สเป็นเซอร์, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, ดิษยา สรไกรกิติกูล, อานันทวีป ชยางกูร ฯ, มล.ลักษณ์สุภา กฤดากร ฯลฯ พร้อมด้วยไฮไลท์ที่หลายคนรอคอยกับการประกาศผลรางวัล OK! Awards 2013 ที่จะมอบให้กับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังจากหลากสาขาอาชีพที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้อ่านและทีมงานของนิตยสาร OK! พร้อมรางวัลสุดพิเศษ Young Jet Set 2013 Presented by OK! Magazine สำหรับหนุ่มสาวหน้าใหม่ที่มีโปรไฟล์น่าสนใจและสามารถเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่คนในสังคม ได้แก่ ณัฐชยา ไกรฤกษ์, เบญจ เบญจรงคกุล, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ, ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ เพื่อให้สื่อมวลชนและคนในแวดวงสังคมได้รู้จัก

เริ่มจากสาวน้อยหน้าใส ณัฐชยา ไกรฤกษ์ ต่อยอดความรู้จากสิ่งที่เรียนมาด้วยการมารับตำแหน่งเป็น Client Service Assistant Private Wealth Management ของบริษัท Phatra Securities  เด็กสาวอีกคนที่มีแบบแผนการดำเนินชีวิตที่น่าสนใจและก็ไม่ได้ซีเรียสจนเกินไป “ตอนนี้เอินทำงานบริษัทหลักทรัพย์ เป็นจังหวะชีวิตที่ดีที่เรียนจบแล้วก็มาสมัครงานที่นี่แล้วเขาก็รับเลยค่ะ การเรียนด้านการเงินทำให้รู้ว่าต้องวางแผนชีวิตอย่างไรบ้าง  ถ้ามองดีๆ ค่าของเงินเมื่อผ่านเวลาไปเรื่อยๆ มันก็จะน้อยลง และถ้าไม่เอาไปลงทุนมูลค่าก็เท่าเดิม และถ้าไม่ดูแลเลยก็ดูจะประมาทกับการใช้ชีวิตเกินไป เราไม่มีทางรู้เลยว่า วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร อะไรก็เกิดขึ้นกับเราได้ เราต้องวางแผนชีวิตไว้เพื่อความไม่ประมาท ส่วนมุมมองการใช้ชีวิต เอินไม่ใช่คนเพอร์เฟ็กต์ชั่นนิส แต่คิดว่าเราควรจะเอ็นจอยกับชีวิตให้ได้มากที่สุด ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือการเรียนรู้ทั้งนั้น มันไม่มีอะไรเสียหาย ไม่เคยมานั่งคิดว่าจะต้องอย่างนั้น อย่างนี้ผิดจากนี้ไม่ได้ เพราะชีวิตเรามีอะไรเรียนรู้มากมาย” 

เบญจ เบญจรงคกุล หนุ่มไฟแรงที่พร้อมสานต่อกิจการครอบครัว ที่เริ่มต้นพิสูจน์ความสามารถของตัวเองในบทบาท Investment Banking Corporate Banking ที่ Group TISCO Bank Public Company Limited  “ตอนแรกผมไม่ได้สนใจทางด้านการเงินเลย เพราะดูยากและเครียด แต่พอได้คุยกับครอบครัวเขาบอกว่ายังไงก็ต้องมีคนมาดูแลเรื่องการเงิน พอดีผมมีโอกาสได้รู้จักหัวหน้าของตัวเอง เขาก็ให้โอกาสในการทำงาน  ซึ่งไม่เหมือนตำแหน่งงานปกติที่สมัครเข้าทำงานแล้วจะได้ทำ ก็เลยได้เริ่มต้นทำงานด้านการเงินตั้งแต่ตอนนั้น นอกจากจะเป็นประสบการณ์ที่ดีต่อการเริ่มต้นการทำงานแล้วยังสามารถนำความรู้ต่างๆมาต่อยอดธุรกิจของครอบครัวได้อีกทาง ด้วยตัวของธุรกิจครอบครัว ในช่วงรุ่นลุง ป้า พ่อ อา ทำงานกันเหนื่อย มาถึงวันนี้ที่ถือว่าประสบความสำเร็จ ต่อไปก็จะเป็นหน้าที่ของรุ่นผมที่จะต้องขยายและหาอะไรใหม่ๆทำ  แต่คงจะไม่ได้เป็นอะไรที่ใหญ่โตมาก เพราะการที่เรามาทำงานธนาคารทำให้เราได้เห็นธุรกิจต่างๆมากมาย เห็นว่ามีอะไรที่เป็นช่องทางการลงทุนแล้วน่าสนใจ ในอนาคตธุรกิจทุกอย่างต้องมีการแข่งขันที่สูงอยู่แล้ว แต่ว่าใครจะหาตัวที่ยังไม่มีคนแตะแล้วทำได้เร็วกว่ากัน ความสำเร็จมันคือตรงนี้ครับ ซึ่งผมยังต้องสั่งสมประสบการณ์ข้างนอกสร้างเครือข่ายของตัวเองไปก่อนครับ”

ชุติมณฑน์ สกุลไทย เซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่หลงใหลงานในวงการบันเทิง และตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ทำในสิ่งที่รัก “ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 คณะวารสารศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สนใจเรียนทางด้านนี้เพราะชอบทางด้านนี้ตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ พอได้เรียนในสิ่งที่เราชอบด้วยก็เลยยิ่งมีความสุขมาก ขนาดเรียนวิชาพื้นฐานยังสนุกเลย และช่วงที่เราต้องฝึกการเป็นนักข่าว เป็นอะไรที่เราต้องทำจริงๆ ต้องออกไปสัมภาษณ์  ต้องรู้จักสังเกต และแอ็คทีฟตลอดเวลา ต้องมองอะไรที่คนอื่นเขาไม่มอง หนูมองว่าเราเป็นคนโชคดีและมีความสุขมากคนหนึ่ง ส่วนหนึ่งมาจากครอบครัวด้วยและตัวเองด้วยที่คนไม่คิดเยอะ ปล่อยวางอะไรง่ายๆ คุณแม่ยังเคยบอกว่าเป็นพะเพื่อนก็ดีนะ เพราะยิ้มและหัวเราะได้ตลอดเวลา  ถึงแม้จะไม่ค่อยซีเรียสกับอะไรมากแต่ก็มีแพลนที่จะต้องทำให้ได้คือ ต้องเรียนจบปริญญาโทให้ได้ถึงแม้ว่าจะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย”

ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ หนุ่มหล่อหน้าใหม่ไฟแรง ดีกรีปริญญาตรีบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัย Holmes Institute ที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย มีธุรกิจที่เจ้าตัวลงมือดำเนินการเองทุกขั้นตอนอยู่ในขณะนี้ถึง 3 แบรนด์ด้วยกัน และธุรกิจอพาร์ตเมนต์ให้เช่าของครอบครัวที่ต้องช่วยคุณพ่อคุณแม่ดูแลความเรียบร้อยอีกต่างหาก “ตอนนี้ผมทำธุรกิจ 3 อย่างคือ แบรนด์เครื่องประดับชื่อ Middle_m, เสื้อผ้าแบรนด์ Themil Shop และผ้าห่มแบรนด์ meloveblankie และผมก็เข้าไปช่วยดูแลธุรกิจอพาร์ตเมนต์ให้เช่าของครอบครัวด้วยครับ เริ่มตั้งแต่ติดต่อหาคนมาเช่า พาลูกค้าไปดูห้อง ดูแลข้าวของเครื่องใช้ที่เสียหายต้องซ่อม บางทีก็ต้องไปช่วยกันทำเองเลยก็มี เพราะว่าเป็นธุรกิจครอบครัวของเราเอง ส่วนในอนาคตผมอยากจะเป็นซัพพลายเออร์พวกจิวเวลรี่ครับ ที่ผมไปเรียนตอนนี้เพราะผมอยากจะมีความรู้ในขั้นตอนการผลิตด้วย ในอนาคตผมอาจจะมีโรงงานเล็กๆ ไว้ผลิตจี้ หรือพวกห่วง ตะขอ ผมอยากจะทำธุรกิจประเภทนั้น เพราะผมรู้สึกว่าการเป็นซัพพลายเออร์มันนอนกินไปตลอดครับ คือตอนนี้คนเริ่มทำของแฮนด์เมดออกมาขายกันเยอะเลย มันก็น่าจะมีตลาดอยู่บ้าง ทำแบบขายส่งไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมต้องหาประสบการณ์ แล้วก็หาความรู้อีกเยอะครับถึงจะทำอย่างนั้นได้ครับ”

ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ สาวสวยหน้าคมที่มีความฝันในทางด้านงานแสดงที่เธอรัก “แอ้มเรียนจบมาทางด้านการแสดงกับการเต้นจากมหาวิทยาลัย Kingston ประเทศอังกฤษ ซึ่งแอ้มตั้งใจไปเรียนด้านนี้โดยเฉพาะ เพราะแอ้มเรียนด้านนี้มาตั้งแต่อยู่ไฮสคูลที่ออสเตรเลียแล้ว ซึ่งสมัยไฮสกูลที่แอ้มเรียนก็ใช้เวลาถึง 5-6 ปีเลยนะคะ และตัวเองก็ชอบการแสดงมาตั้งแต่ตอนนั้น กลับมาไทยก็เริ่มทำงานด้าน Event Organizer ที่บริษัท Happening เพื่อหาประสบการณ์ก่อน ช่วงนั้นแอ้มได้เรียนรู้ที่จะได้ทำงานในหลายๆ แผนก ปัจจุบันมาทำที่บริษัทโอกิลวี่ พับลิครีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัดค่ะ ในตำแหน่ง Account Executive ที่ต้องคอยติดต่อประสานงานกับลูกค้า ซึ่งตอนนี้แอ้มเพิ่งเริ่มงานกับที่นี่ได้ไม่นาน ก็รู้สึกสนุกอยากเรียนรู้ ต้องแอ็คทีฟมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย ทำให้แอ้มได้ฝึกความอดทนและความคิดสร้างสรรค์ด้วยค่ะ”

นอกจากเหล่าเซเลบริตี้แล้วดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทยก็มาปรากฏโฉมเพื่อรับรางวัลจากนิตยสาร OK! กันอย่างคับคั่งอาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ, ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม, แสตมป์-อภิวัชร เอื้อถาวรสุข ฯลฯ

เพิ่มความยิ่งใหญ่สำหรับปีนี้ด้วยเวทีสองฝั่งประชันกันภายในงาน ทั้งเวทีใหญ่สำหรับรับรางวัล และเวทีการแสดงที่ศิลปินชื่อดัง อาทิ  3 สวยสุดสวย นิว-นภัสสร ภูธรใจ (นิว-จิ๋ว), ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม และลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ ที่จะมาเปิดเวทีด้วยโชว์ชุดที่มีชื่อว่า Single Ladies ต่อด้วยคุณแม่คนสวย แหวน -ฐิติมา สุตสุนทร ควงคู่ลูกสาวคนสวย ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ กับสเต็ปแบบสาวมาดร็อค We Will Rock You ด้วยน้ำเสียงทรงพลัง ก่อนปิดท้ายโชว์แห่งค่ำคืนสุดพิเศษจากดีว่าสาวสุดฮอตตลอดกาล ใหม่ เจริญปุระ และ แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ ที่เตรียมการแสดงพิเศษไว้เตรียมเซอร์ไพรส์แขกทุกคน

ร่วมสัมผัสอีกด้านของการทำงานเบื้องหลังของละครเวที และค้นหาตัวตนอีกด้านของคุณ
ในงาน OK! Awards 2013 A Night to Get Wild and Be Wild!

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล OK! Awards 2013

Male Rising Star:                     บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์
Rising Star (Female)              มิว นิษฐา จิรยั่งยืน
Best Dressed:                            จริยดี สเป็นเซอร์
Man’s Man:                                ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ
Trendsetter:                             ดิษยา สรไกรกิติกูล
Humour Character:               พิธีกรรายการเทยเที่ยวไทย
นิติ ชัยชิตาทร – ทัชชกร บุญลัภยานันท์ –  กิติพัทธ์ ชลารักษ์
Media Darling:                         พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์
Biggest Comeback:                หญิง รฐา โพธิ์งาม
Spotlight:                                  ทีมงานและนักแสดงเรื่องพี่มาก พระโขนง
Spotlight:                                 แสตมป์ อภิวัชร เอื้อถาวรสุข
Male Heartthrob:                  ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์
Female Heartthrob:             ณเดชน์ คูกิมิยะ