“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

“สายป่าน  อภิญญา”  หวิดนาทีเฉียดตาย!
รอดได้เพราะ “ผีหมา” ช่วยชีวิต!

รายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  27 ตุลาคม 2556  พบกับแขกรับเชิญสาวหน้าใส   “สายป่าน”  อภิญญา สกุลเจริญสุข   กับการสวมบทบาทเป็นแม่ครัวเผยเสน่ห์ปลายจวักในเมนู “เกี๊ยวซ่าทรงเครื่อง” จนทำให้หนุ่มๆบ้านกลมกิ๊กหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันเป็นแถวๆ….

หลังจากอิ่มท้องกันไปแล้วกับเมนูเด็ด   น้องสาวคนสวยก็ชวนเราพูดคุยถึงงานอดิเรกที่ชอบทำ  คือ  “การไปล่าท้าผี”  เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบความท้าทายและมีสัมผัสพิเศษสามารถสัมผัสกับสิ่งที่มองไม่เห็น ทุกครั้งที่มีโอกาสก็จะชวนเพื่อนๆไปบ้านร้างเพื่อพิสูจน์สิ่งลี้ลับกันเป็นประจำ   แต่ประสบการณ์ครั้งล่าสุด…กลับสยองกว่าหลายเท่าเมื่อสาวสายป่านเกือบจะหวิดดับกลางถนน  แต่ยังโชคดีที่มี “วิญญาณสุนัข” มาช่วยไว้ก่อน!

“ป่านเคยไปดูดวงมาค่ะ  หมอดูทักตลอดเรื่องสัมผัสที่หก  ก็จะบอกว่าป่านชอบท้าทายเรื่องพวกนี้  ก็เลยทำให้เราเป็นคนชอบอะไรที่ท้าทายโดยเฉพาะเรื่องวิญญาณอะไรแบบนี้    แต่ป่านก็เป็นคนที่ทำบุญนะค่ะ  เวลาไปท้าอะไรแบบนี้ถ้าเจออะไรก็จะทำบุญอุทิศให้พวกเขาตลอดไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์  โดยเฉพาะกับหมาเพราะส่วนตัวเวลาผ่านสถานที่ไหนที่มีหมาจรจัดเยอะๆ   ป่านก็จะเอาอาหารใส่ถุงไว้ให้พวกมันสงสารมันค่ะ  จนมีวันนึง  ป่านนั่งรถมากับคุณแม่ซึ่งวันนั้นคุณแม่ขับรถค่อนข้างเร็ว  อยู่ดีๆก็เห็นหมาสีขาววิ่งมาตัดหน้ารถ   ทำให้เรารถต้องเบรกอย่างแรง!  ในใจป่านก็คิดนะว่าชนแน่ๆหมาตายแน่ๆ  แต่พอเข้ามาระยะใกล้ๆกลับกลายเป็นว่าหมามันหายไปแล้ว!….ไม่เห็นมันแม้แต่เงา  แต่สิ่งที่เห็นต่อจากนั้นคือ   ทางที่คุณแม่กำลังขับไปมันเป็นทางโค้ง…ถ้าวิญญาณหมาตัวนั้นไม่มาช่วยไว้  ป่านว่าเราคงเจออุบัติเหตุหนักไปแล้ว”

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน   “กลมกิ๊ก”  กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต  “ความอร่อย”  แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ   “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  27  ตุลาคม   2556  เวลา 14.55 น. ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่http://www.facebook.com/klomkik.jsl