“นท” ลั้นลา กอดคอ “ดิว” ตะลุยซาฟารีเวิลด์ ใน “เวคคลับ” 26 ต.ค.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ 2 พิธีกรคู่ซี้สุดกวน “น็อต-เลโอ” อารมณ์ดีสุดๆ เพราะมีนัดกับสาวติสท์สุดน่ารัก “นท พนายางกูร” หวานใจหนุ่ม พีช พชร ที่เปิดคอนโดต้อนรับ 2 พิธีกร ที่ซึ่งรวมความติสท์ของสาวคนนี้ไว้ทุกรูปแบบ ทั้งแนวเท่ๆ อย่างกำแพงลายกราฟิกที่วาดเองกับมือ แนวน่ารักกับสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋ว “แฟนแฟน” ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นคนรักสัตว์สุดๆ งานนี้ 2 พิธีกรไม่รอช้า ขอเอาใจสาว “นท” ด้วยการชวนเพื่อนซี้สุดๆ “ดิว อรุณพงศ์” กอดคอไปลุยสวนสัตว์ “ซาฟารีเวิลด์” แถมจัดกิจกรรมให้ได้ใกล้ชิดกับสัตว์แบบสุดๆ ทั้งนกสีสดใส ป้อนนมเสือ ถ่ายรูปกับลิง ให้อาหารยีราฟ และพิเศษสุดๆ กับการได้ใกล้ชิดกับเจ้าปลาโลมาตัวเป็นๆ

“นท” เล่าว่า “นทเป็นคนรักสัตว์มากค่ะ เจ้าแฟนแฟนเป็นตัวเฟอเรทที่นทเห็นในยูทูปแล้วมันน่ารักมาก วันรุ่งขึ้นรีบวิ่งไปซื้อเลย วันนี้ได้มาซาฟารีเวิลด์ที่นี่ดีมากๆ เลยค่ะ นทชอบมาก ไม่เคยเห็นยีราฟใกล้ขนาดนี้มาก่อน ที่ประทับใจสุดๆ คงเป็นโลมา น่ารักมาก จนนทอยากลงไปว่ายน้ำด้วยเลยค่ะ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub