เมกาบางนา ต้อนรับฮาโลวีน ท้าสัมผัสความสยอง กับ “บ้านผีไทยมหานิยม” ในงานมหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา “ตอนผีข้างวัด”

เมกาบางนา เปิดประสบการณ์สยอง กระตุกต่อมความกลัว ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนอีกครั้ง ในงาน มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน “ผีข้างวัด” เปิดกรุความเฮี้ยน ชวนระทึกขวัญกับ “บ้านผีไทยมหานิยม” จำลองสถานที่อาถรรพ์สุดเฮี้ยนที่เคยลงข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์มาแล้ว อาทิ โรงพยาบาลผีสิง (จ.ระยอง), คฤหาสน์ร้างบางเขนสยอง และคุกกองปราบผีดุ พร้อมชวนหนุ่มหน้าใส เก้า-จิรายุ ร่วมด้วยคู่รักปากจู๋จากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร กับ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจร่วมท้าพิสูจน์ความหลอนก่อนใคร

นายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “ หลังจากผลตอบรับเป็นอย่างดีของการจัดงานมหกรรมคนอวดผี ตอน เล่นกับผีที่เมกาบางนา ในเทศกาลฮาโลวีนปีที่แล้วนั้น เทศกาลฮาโลวีนในปีนี้ทางเมกาบางนาจึงได้จัดเตรียมเนรมิตพื้นที่บริเวณศูนย์การค้าฯให้เป็นแหล่งรวมความกลัว แฝง ความสนุก ในรูปแบบงานวัดแบบหลอนๆ ภายใต้ชื่องาน มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน “ผีข้างวัด” ขึ้นอีกครั้ง เพื่อเป็นการตอกย้ำประสบการณ์ความตื่นเต้นและปรากฏการณ์แห่งความกล้า ท้าทายให้ลูกค้าได้มาสัมผัสความสยองขวัญและกระตุกต่อมความกลัว ด้วยการจัดโซนความตื่นเต้นไว้ 4 โซน ได้แก่  โซนที่ 1 ท่าน้ำวิญญาณหลอน ที่จำลองท่าน้ำในคลองพระโขนงมาไว้ในงาน ให้คุณร่วมถ่ายภาพ แชะ เช็คอิน แชร์ความหลอน และชิงช้าสยองขวัญให้น้องๆ ได้มานั่งเล่นกินลมชมวิวดีๆ   โซนที่ 2 จำลองพระสมุทรเจดีย์ ให้สักการะบูชา  คนเล่นของ : บาป บุญ คุณ โทษ ที่รวบรวมซุ้มเกมส์งานวัดต่าง ๆ โดยแฝงกับหลักธรรมข้อคิด ให้คุณได้สนุกเรียนรู้ ละบาป สะสมแต้มบุญ พร้อมมีการคำนวณผลบุญ ผลกรรม ปูเสื่อ นั่งแคร่ในโรงมหรสพอาถรรพ์ ที่จะฉายภาพยนตร์ผีสยองขวัญ 2 เรื่องควบตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. โซนเครื่องเซ่นผี รวมร้านอาหารและของเล่นโบราณหายาก  ตุ่มโฟโต้ จำลองการหนีผีสุดคลาสสิค  ให้คุณโพสท่าแบบฮาๆ โซนที่ 3 ตลาดหัวโกร๋น รวบรวมบูธหลากหลายร้านอาหารคาว หวาน ของทานเล่น ให้ได้เลือกสรรในบรรยากาศผีไทยย้อนยุค และโซนที่ 4 ที่ถือได้ว่าเป็นพระเอกของงาน คือ บ้านผีไทยมหานิยม ที่จำลองสถานที่อาถรรพ์สุดเฮี้ยนที่เคยลงข่าวหนังสือพิมพ์มาแล้ว มารวมไว้ในที่เมกาบางนา อาทิ โรงพยาบาลผีสิงในจังหวัดระยอง, คฤหาสน์ร้างบางเขนสยอง และคุกกองปราบผีดุ เรียกว่ารวบรวมเอาความสยองขวัญที่หลายคนยังจดจำได้มาให้ลูกค้าได้ร่วมพิสูจน์ความกล้า ท้าความกลัว  โดยในวันงานเปิดตัว (22 ต.ค.) หนุ่มหล่อหน้าใส เก้า-จิรายุ  และคู่รักปากจู๋จากซีรีส์สุดฮอทฮอร์โมนวัยว้าวุ้น  ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร กับ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจร่วมพิสูจน์ความน่ากลัวกับบ้านผีสุดเฮี้ยนก่อนก่อนใคร

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนาทั้ง 4 โซน ได้โดยเพียงนำใบเสร็จเมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์ฯ ครบทุก 500 บาท สามารถนำมาแลกตราประทับหัวกะโหลก 1 หัว เพื่อนำไปร่วมสนุกกับการผจญภัยต่างๆ ดังนี้

–  ประทับหัวกะโหลก 1 หัว รับสิทธิ์ถ่ายภาพ “ท่าน้ำวิญญาณหลอน”  หรือโซนตุ่มโฟโต้  หรือแลกรับไอศกรีมจากอีเกียฟรี หรือ รับส่วนลดราคาเล่นเครื่องเล่น 4 มิติ Ymax 50%
–  ประทับหัวกะโหลก 2 หัว  รับสิทธิ์ขึ้น “ชิงช้าสยองขวัญ”  หรือ สนุกกับกิจกรรมงานวัดในโซนคนเล่นของ บาป บุญ คุณ โทษ
–  ประทับหัวกะโหลก 3 หัว ร่วมขนหัวลุกกับบ้านผีไทยมหานิยมฟรี หรือซื้อบัตรราคา 200 บาท/ท่าน

พบกิจกรรมหลอน มันส์ ฮา ที่ชวนให้คุณขนลุกแบบไม่ทันตั้งตัวในทุกวินาที ร่วมสัมผัสความสยองปนสนุกได้ในงาน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน ผีข้างวัด” ได้ตั้งแต่วันที่ 22 – 31 ตุลาคม 2556 ที่ เมกาบางนา