“เจมส์ จิ” ควงแขน “เอไอเอส 3G” ครีเอทแอพฯใหม่ “AIS James’ Life” จัดเต็มสติ๊กเกอร์ เวอร์ใหม่ พร้อมตามติดชีวิตเจมส์ที่ “เกาหลี” ก่อนใคร

          ทำเอาสาวๆใจสั่นกันทั่วเมือง เพราะรู้ว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ซุป’ตาร์หน้าหวาน “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” พรีเซนเตอร์สุดฮอต AIS 3G ต้องเตรียมเดินทางไปเรียนรู้ทักษะทางดนตรียังแดนกิมจิกว่า 6 สัปดาห์ งานนี้ เอไอเอส เลยไม่รอช้าจัด “AIS James’ Life” แอพฯใหม่เอาใจสาวกโซเชียล ให้ฟินเฟ่อร์กับ สติ๊กเกอร์ เจมส์ จิ, โฟโต้เฟรม สุดสวีท พร้อมอัพเดทชีวิตเจมส์ ส่งตรงจากเกาหลี แบบเอ็กคลูซีฟสุด ๆ ที่นี่ที่เดียว!! แถมยังได้ลุ้นบินไปเที่ยวเกาหลีกับเจมส์ จิ อีกด้วย!!! ซึ่งจัดแถลงข่าวเปิดตัวขึ้น ณ ลานอีเดน 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          นอกจากจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ ครอบครัว AIS 3G ในฐานะพรีเซนเตอร์สุดฮอตแล้ว “เจมส์ จิ” ยังก้าวมาเป็น “พาทเนอร์” คนสำคัญ ร่วมพัฒนาแอพลิเคชั่นบนมือถือ ให้สาวกเอไอเอส 3G ทั่วประเทศได้สนุกสุดฟินกันถ้วนหน้า กับแอพฯล่าสุด  “AIS James’ Life” เอาใจคนรักเจมส์ให้ฟินเฟ่อร์สุดๆทั้ง สติ๊กเกอร์ เจมส์ จิ เวอร์ใหม่ มาเต็ม ในสไตล์ภาพจริงไม่เหมือนใคร โฟโต้เฟรมน่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ครีเอทท่าถ่ายรูปคู่กับเจมส์แบบสุดสวีท และ ไฮไลท์เด็ด!!! ติดตามชมคลิปอัพเดทชีวิตเจมส์ ส่งตรงจากเกาหลีแบบเอ็กคลูซีฟก่อนใคร ให้แฟน ๆ ได้คิดถึงระหว่างเจมส์อยู่ที่เกาหลี ซึ่งงานนี้เจมส์ จิ ได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียสร้างสรรค์คอนเทนต์ เรียกว่าเต็มที่เพื่อแฟนๆสาวกเอไอเอส 3G ตัวจริง!

เจมส์ เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจมากเลยครับ ที่คนธรรมดาอย่างเรา มีโอกาสร่วมพัฒนาแอพฯบนมือถือให้แฟนๆได้ใช้ ได้เล่นกัน และถือเป็นการทำงานที่ก้าวไปอีกขั้นของผมกับเอไอเอส 3G เดิมเราทำงานด้วยกันในฐานะพรีเซนเตอร์ แต่วันนี้เราพัฒนามาเป็นพาร์ทเนอร์ ผมมีส่วนร่วมในการคิด ออกไอเดีย ร่วมกันสร้างสรรค์บริการ จึงถือเป็นก้าวใหม่และก้าวที่สำคัญในชีวิตเจมส์เลย สนุกมากครับ”

“ยิ่งยุคนี้เป็นยุคของ 3G ยุคของโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ที่คนติดต่อสื่อสารกันผ่านแอพฯ บนมือถือ แม้จะอยู่ไกลกัน ก็ยังรู้สึกได้ใกล้ชิดกันได้ตลอดเวลา วันนี้เราก็อยากมีแอพฯ ที่ทำให้แฟนๆ ได้อัพเดทชีวิตของผมได้มากยิ่งขึ้น ทั้งที่เมืองไทยและที่เกาหลี รวมถึงได้สนุกกับคอนเทนต์ ที่ผมตั้งใจทำเต็มที่จริง ๆ ครับ ต้องขอบคุณ เอไอเอส 3G มากๆ ที่ให้โอกาสผมได้ทำอะไรสนุกๆเยอะแยะเลย ตั้งแต่มีเพลงเป็นของตัวเอง ที่พี่สิงโตแต่งให้ ได้มีโอกาสเดินสายโรดโชว์ไปพบแฟนๆทั่วประเทศ และวันนี้ ก็ได้มาทำแอพฯ เพื่อ แฟน ๆ สาวกโซเชียล 3G ดีใจมากครับ”

“อย่างในส่วนของสติ๊กเกอร์ ก็จะเป็นครั้งแรกเลยที่เป็นรูปเราจริงๆ ไม่ได้เป็นตัวการ์ตูนอย่างที่ผ่านมา เพราะเราอยากสื่อตัวตนของเราจริง ๆ ก็เป็นแอ็คขี้เลนๆ สไตล์ผม ส่วนโฟโต้เฟรมนี่ แฟน ๆ จะได้ครีเอทภาพถ่ายน่ารัก ๆ ด้วยกัน เพื่อนส่งเป็นสติ๊กเกอร์หรือแชร์เป็นภาพสนุกบนโซเชียลก็ได้”

“พรุ่งนี้แล้วนะครับ ที่ผมต้องไปเรียนร้องเพลงที่เกาหลีกว่า 6 สัปดาห์ ผมก็จะคอยอัพเดทชีวิตที่เกาหลีขึ้นแอพฯนี้ ให้ แฟน ๆ ได้ติดตามชมให้หายคิดถึงกัน (ยิ้มหวาน) เรียกว่าพิเศษสุด ๆ บนแอพฯ  “AIS James’ Life” ที่นี่ทีเดียวเลยครับ”

สาวกเอไอเอส 3G ดาวน์โหลดแอพฯ  “AIS James’ Life” ง่ายๆ เพียงกด *303*3# โทรออก พร้อมสมัครบริการในราคาพิเศษเพียง 29 บาท (จ่ายค่าบริการครั้งเดียว) เฉพาะลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือน และ เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! เท่านั้น พร้อมกันนี้ ยังได้ลุ้นชิงรางวัลเที่ยวเกาหลีฟรี! กับเจมส์ จิรายุ 5 วัน 3 คืน จำนวน 28 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียง ดาวน์โหลดแอพ  “AIS James’ Life” ตั้งแต่วันนี้ – 8 พ.ย. 2556 – แฟน ๆ หนุ่มเจมส์ เตรียมมาฟินแบบจัดเต็มกันทั้งวันทั้งคืนกันไปเลย