พอร์เทอร์ โรบินสัน โชว์มันส์ ขั้นสุด! ขาแดนซ์ตบเท้าตอบรับ กระแสปาร์ตี้ REVOLUCION!

นับเป็นงานสุดมันส์แห่งปี ที่ปฎิวัติประสบการณ์ใหม่ให้กับคอปาร์ตี้ในเมืองไทย ฉีกหนีกฎเกณฑ์จากคำว่า “ปาร์ตี้” ที่เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวันกับงาน  “BACARDI presents YOU2PLAY PARTY REVOLUCION!” (บาคาร์ดี้ พรีเซ็นต์ส ยูทูเพลย์ ปาร์ตี้ เรฟโวลูชั่น) ที่ ยูทูเพลย์ และ บาคาร์ดี้ จับมือร่วมกันปฎิวัติปาร์ตี้แบบเก่าๆ ฉีกหนีทุกเกณฑ์ความสนุกแบบเดิมๆ

ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ เมื่อคืนวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

งานนี้ได้เห็นเหล่าบรรดาขบถทางดนตรี แต่งตัวกันมาได้จัดจ้านตามสไตล์ Revolucionist ตามคอนเซ็ปต์ของงาน คอปาร์ตี้หลั่งไหลกันเข้ามาร่วมงานไม่ขาดสาย รวมถึงศิลปินและเซเลบริตี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  โดม ปกรณ์ ลัม, เป้ อารักษ์, ลีเดีย, แมทธิว ดีน, พิตต้า ณ พัทลุง, จิ๊บ ปกฉัตร, เกรซ  กาญจน์เกล้า, ก้อง กรุณ ,ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา,หมูตั้งจีน กษิดิศ, วง Good September, Polycat , 25 hours, พร้อมด้วย วีเจ ยูทูเพลย์ ทีวี และศิลปินอื่นๆอีกมากมาย 

                เริ่มเปิดงานกันด้วยโชว์สดเต็มรูปแบบของ Southside” (เซาท์ไซด์) ที่มาวาดลวดลายฮิพฮอพสุดฮอต พร้อมแดนซ์เซอร์สุดเซ็กซี่!  เร่าร้อนจนเวทีไฟแทบลุก พร้อมเอาใจคอปาร์ตี้ขนเพลงฮิตเพลงดัง และเพลงใหม่ล่าสุดมาอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ไหวอะเปล่า เบเบ้, แรงส์..อ่ะ, Save His life, หรอย, Lots of love ฯลฯ พร้อมผองเพื่อนรับเชิญชนิดที่ว่าล้นเวที ทั้ง น้ำชา ชีรณัฐ, ชิน ชินวุฒ, สิงห์เหนือ-เสือใต้, Mindset, I AM, COGA   เล่นเอาคนทั้งฮอลล์พร้อมใจกันยกมือ   โยกตามกันไม่หยุด

 และมันส์กันอย่างต่อเนื่องด้วย คู่หูดีเจ ดีกรีแชมป์ประเทศไทย อย่าง22 Bullets” (ทเวนตี้ทู บุลเลทส์) ที่สาดความมันส์ตามมาแบบไม่ยั้ง ด้วยซาวน์สุดดิบอันเป็นเอกลักษณ์ และเทคนิคที่ผสมผสานระหว่างซาวน์อิเล็กโทร และดับสเต็ป

ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร ทำเอาขาแดนซ์ ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้                 

                ปิดท้ายกันด้วย  พระเอกของงานนี้ ที่โชว์แบบ เต็มเซ็ท เต็มสตรีม เหมือนกับยกเวทีระดับโลกมาไว้ที่ฮอลล์! ดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง “Porter Robinson” (พอร์เทอร์ โรบินสัน) ดีเจหนุ่มเลือดใหม่ที่มิวสิกเฟสติวัลระดับโลกยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Generation Next ของวงการ EDM (Electronic Dance Music) และแน่นอนว่าการโชว์สดครั้งแรกในเมืองไทยครั้งนี้ ก็ไม่ทำให้คอปาร์ตี้ ชาวไทยผิดหวัง เปิดตัว เรียกเสียงเฮ! สนั่นหวั่นไหว ด้วยไฟ แสง สี เสียง และซาวน์ดนตรีอันหนักหน่วง บวกกับพลังอันเหลือล้น และลีลาเมื่ออยู่บนเวที  ที่ทำให้ผู้คนนับพันถึงกับขนลุกไปตามๆกัน  ด้วยจังหวะดนตรีที่เข้าถึงผู้คน และสามารถทำให้คนเป็นพันๆ คนเต้นไปตามจังหวะขึ้นและลงกับซาวน์ดนตรีของเขาได้  ขาแดนซ์เต้นยับ! กันตามจังหวะเพลงอย่างเมามันส์ไม่หยุดจนถึงเพลงสุดท้าย…  เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ปาร์ตี้ของจริงครั้งแรกอย่างเต็มรูปแบบในเมืองไทย ที่ทำให้ปาร์ตี้ครั้งนี้กลายเป็นปาร์ตี้ขั้นสุด! ครั้งหนึ่งในชีวิตของ Clubber ชาวไทย ที่ยูทูเพลย์ และ บาคาร์ดี้ ตั้งใจมอบให้

สำหรับใครที่พลาดงานในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่า พลาด! แต่ท่านสามารถติดตามชมภาพบรรยากาศความมันส์ของงานนี้ได้ทาง You2Play TV ช่องไลฟ์สไตล์ บันเทิงและดนตรี อันดับหนึ่งของคนรุ่นใหม่ ออกอากาศ 24 ชั่วโมง สามารถรับชมได้ทาง จานดำ C-Band , และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ , ชมสดผ่านเว็ปไซด์ www.you2play.com/live