“บลูพิน อินเตอร์เทรด” เปิดตัว Collection ใหม่รับลมหนาว ไปกับ LILY แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ จากเซี้ยงไฮ้

 “บลูพิน อินเตอร์เทรด” ผู้นำตลาดเสื้อผ้าแบรนด์นำเข้าชื่อดัง เปิดตัว Collection รับหน้าหนาว ด้วยการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่คัดสรรทุกรายละเอียดเพื่อสาวเอเชีย อย่างไม่ตกกระแสเทรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นรับลมหนาว Collection: Neo Modernism เติมเต็มการใช้ชีวิตของสาวยุคใหม่ ที่ลงตัวกับทุกกิจกรรม ด้วยแฟชั่นโชว์ ชุด “Lily Present Mini Fashion Show Winter 2013 Collection” หวังยอดขายเพิ่ม 20-30 % ต่อปี พร้อมเตรียมเปิดสาขาเพิ่มครบ 30 แห่งในปีหน้า

นายชาญ กนกวลีวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลูพิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ผลิต และส่งออกเสื้อผ้า และเครื่องประดับสำหรับชายและสตรี ภายใต้ชื่อสินค้า Blue Corner, Portland และ Classify อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้าแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้ชื่อ Celio* มาจัดจำหน่ายเป็นรายแรกในประเทศไทย และเพื่อเป็นการขยายตลาดเสื้อผ้าสตรี บริษัทฯ จึงได้นำเข้าเสื้อผ้าแบรนด์ LILY เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสตรี ตั้งแต่วัยเริ่มต้นทำงานขึ้นไปจากเซี่ยงไฮ้ และเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ให้ความสำคัญเรื่องการออกแบบ-ตัดเย็บ และความสวยงามทันสมัย ด้วยทีมดีไซน์เนอร์เป็นชาวอิตาลี มาทำตลาดในประเทศไทย

แบรนด์เสื้อผ้า LILY ถูกสร้างขึ้น โดยบริษัท Shanghai Silk Group Company Limited ซึ่งเป็นอันดับหนึ่งด้านสิ่งทอจากมหานครเซี้ยงไฮ้ ด้วยประสบการณ์การอันยาวนานที่ได้ดูแลการผลิตให้แบรนด์ดังระดับ International Brand  มาแล้วมากมาย และเมื่อถึงเวลาอันสมควร จึงได้ทำการสร้างแบรนด์ขึ้นใหม่ ภายใต้การดูแลของเหล่ามืออาชีพตัวจริงในวงการแฟชั่นระดับโลก ทำให้ทุกวันนี้ LILY คือหนึ่งในแบรนด์ที่ติดอันดับ และครองตลาดแฟชั่นมาครบ 12 ปีเต็ม ด้วยความหลากหลายของคอลเลคชั่น ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวในสังคมสมัยใหม่ได้อย่างไม่มีข้อสงสัย อีกทั้งคุณภาพและขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การออกแบบ การเลือกวัสดุ ราคาสินค้าที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตั้งแต่ B ถึง A+  ไปจนถึงการจัด Display สินค้า ซึ่งทั้งหมดแสดงออกมาได้อย่างมีมาตรฐานของ International Brand

สำหรับจุดเด่นของ LILY ในทุกคอลเลคชั่น จะเน้นคอนเซ็ปต์และสีสันที่อารมณ์ความรู้สึกที่ต้องการนำเสนอบวกกับสไตล์ของสาว LILY ที่ไม่ว่าจะเป็นซีซั่นไหนก็ยังคงความเป็นตัวตนได้อย่างมีเสน่ห์ ทั้งยังมั่นใจในความเป็น International Trend ที่แต่ละคอลเลคชั่นเกิดจากการศึกษาและประยุกต์เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของสาวเอเชีย  ซึ่งแน่นอนว่ายังคงไว้ซึ่งกระแสของเทรนด์แฟชั่นที่ทันสมัยจากทั่วทุกมุมโลก

โดยคอลเลคชั่นในช่วงฤดูหนาวนี้ ได้แก่ Collection: Neo Modernism ด้วยเสื้อผ้าที่ดึงจุดเด่นของการผสมผสานระหว่างโทนสีสันจัดจ้าน อาทิ โทนสีในตระกูล Neon มาสลับกับโทนสีขาว – ดำ วางลงบนลายพิมพ์แบบ Geometric บวกกับการเพิ่มลูกเล่นของงานฝีมือเพื่อเป็นการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของคอลเลคชั่น รับรองได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้สาวๆ  สวยสง่า มาดมั่น และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา

ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าของ LILY โดยทั่วไปจะถูกหยิบยกว่าเหมาะกับสาววัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์ แบบสาวสังคมสมัยใหม่ แต่ในอีกมุมหนึ่งนั้นทุกคอลเลคชั่นสามารถตอบโจทย์ได้ทั้ง ชั่วโมงทำงาน แฮ็งเอ้าท์ตอนเย็น ปาร์ตี้เกริล์ หรือแม้กระทั่งชีวิตช่วงวันหยุด

นายชาญ กล่าวอีกต่อไปว่า ปัจจุบัน LILY มีช่องทางการจัดจำหน่ายมากกว่า 18 จุดภายในระยะเวลา 3 ปี และในอนาคต ตั้งเป้าที่จะขยายสาขาจนครบ 30 สาขา และ Flagship Store อีก 5 สาขา ภายในระยะเวลา 2 ปีข้างหน้า ซึ่งก็ได้ศึกษาข้อมูลอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุสู่จุดมุ่งหมาย รวมทั้งแผนการตลาด ที่จะมีการปรับรูปแบบของแผนกิจกรรมตามแต่ฤดูกาล เพื่อสร้างความมั่นใจว่าได้ทำการตลาดครอบคลุมทุกกิจกรรม และคาดว่าน่าจะเพิ่มยอดขายได้ร้อยละ 20 – 30 ของแต่ละปี  โดยได้มีการวางงบประมาณสำหรับแผนการตลาด โดยประเมินจากยอดขายเป็นหลัก เฉลี่ยประมาณ 8 – 10 ล้านบาทต่อปี

ซึ่งในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าภาพรวมของตลาดเสื้อผ้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว  โดยกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบันมีพฤติกรรมแปลี่ยนแบรนด์ง่ายขึ้น จึงอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้การแข่งขันในตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นมีความเข้มข้น แต่ทั้งนี้ด้วยความต่อเนื่องในการศึกษาข้อมูลเพื่อใช้พัฒนาคอลเลคชั่นให้ตรงกับความต้องการ ทำให้ LILY สามารถสร้างจุดยืนที่มั่นคงต่อตัวลูกค้า ซึ่งเรียกได้ว่านี้คือตัวแปรสำคัญที่ทำให้ LILY ยังครองอันดับเป็น 1 ใน 5 แบรนด์ เมื่อมีการจัดลำดับเสมอ

นายชาญ กล่าวปิดท้ายว่า และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงหน้าหนาวนี้ ทาง LILY จึงได้จัด แฟชั่นโชว์ ชุด Lily Present Mini Fashion Show Winter 2013 Collection นำโดยนางแบบสุดฮอต “สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย” พร้อมแขกศิลปินดาราร่วมงานคับคั่งนำโดย แตงโม ภัทรธิดา และ เกรซ กาญเกล้า พร้อมด้วยเซเลบ อาทิ มล.นภาศิริ ชยางกรู, เจสสิกา อมรกุลดิลก, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, Lina Leenutaphong, Viphawee Khoman. Panidhi Snidvongs Na Ayudhya., บอลลูน พินทุ์สุดา และ แคนดี้ ถาวรมาศ อีกด้วย