“ปากว่ามือถึง” วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2556 ทางช่อง 5 เวลา 12.25 น.

อิน – แป้ง บูโดกัน รวมตัวเฉพาะกิจ  ปะทะฝีปากเอกกี้- เฟี๊ยต-อ้น

ห่างหายกันไปนานแสนนานสำหรับวงบูโดกัน วงดนตรีแสนเก๋ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  กับนักร้องสาวร่างยักษ์ หัวฟู  อิน บูโดกันและสมาชิกที่เป็นหญิงล้วน  วันนี้กลับมาจับไมค์รวมตัวกันอีกครั้งพร้อมให้ฟังผลงานเร็วๆนี้แน่นอน….วันนี้  3 พิธีกร เอกกี้  เฟี๊ยต  และหญิงอ้น  เลยคว้าตัวมาได้ 2 คน  อิน  บูโดกัน  และแป้ง บูโดกัน มานั่งจิ้มแจ่วเม้าส์มอยกันก่อนใคร

มาครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา  ไม่ได้มานั่งหัวฟูๆ คุยกันขำๆนะครับ  มีเล่นเกมส์แข่งร้องคาราโอเกะ  เกมส์ยากแสนยาก  เพราะต้องขุดเพลงเก่าของแต่ละฝ่ายออกมาแรกกันร้อง  โดยมีพิธีกรสาวเด้ง หญิงอ้นเป็นกรรมการตัดสิน  ขอบอกงานนี้มีแต่ล่มกับเจ๊งกับเจ๊าครับพี่น้อง  เพราะพอได้เพลงให้หันหลังร้องห้ามมองเนื้อ  งานเข้าไปตามๆกัน  แต่มันส์ด้วยลีลาท่าทางแอนด์แอคติ้งแต่ละนางชนะเลิศ  กรรมการปวดหัวแทบแตก  และมาปิดท้ายกันด้วยมือพิเศษส้มตำแซ่บอีลี่ ระหว่างเม้าส์ไปแซ่บไปแบบไม่ยั้ง  โดยเฉพาะเมื่ออินเม้าส์ว่าแป้งนั้นเจ้าชู้ที่สุดในโลก  สมัยก่อนมีโทรศัพท์ 3 เครื่อง  พร้อมเทคนิคซ้อนโทรศัพท์ และเมมเบอร์แบบไร้เทียบทาน  อันนี้ต้องไปฟังยาวๆ  ในรายการกันนะครับ  

ติดตามชมรายการปากว่ามือถึงได้ วันเสาร์ที่  19 ตุลาคมนี้  ทาง ททบ. 5  เวลา  12.25 น.  หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทรายการกันได้ที่ www.facebook.com/MouthHand นะครับ