โดม ปกรณ์ ประกาศตามหาคนพันธุ์เดียวกัน เปิดโปรเจ็ค ไอคอนนิค ออดิชั่น 2

เจ้าพ่อโปรเจ็ค โดม  ปกรณ์ ลัม แห่งไอคอนนิค เรคคอร์ด เปิดโปรเจ็คต่อยอดค่ายเพลง  “ไอคอนนิค  ออดิชั่น 2 ICONIC  Audition #2 เปิดรับ  ออดิชั่น ศิลปินหน้าใหม่ จะมา  คนเดียว  หรือ  มาเป็นคู่  แพ็คกันมาเป็นกลุ่ม   จะมาแบบไหนไม่สำคัญ  ทั้ง ชาย – หญิง  อายุ 15 – 25  ปี ร้องได้  เต้นได้  มีอะไรเจ๋งๆ ในตัว….เอาออกมาโชว์กันด่วน บอสโดมรอชมอยู่  ลงทะเบียนออดิชั่น โดยการ   POST  Clip  ที่มีภาพ พร้อม  ประวัติส่วนตัว  และ Demo ของคุณมาทีwww.facebook.com/iconicstudio ได้ตั้งแต่วันนี้  –  วันที่  30  ตุลาคม  นี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก   ให้เข้าร่วมออดิชั่น  ทีมงานจะติดต่อกลับอีกครั้ง ออดิชั่น  วันอาทิตย์ที่ 3  พฤศจิกายน  10.00  –  18.00  น.  วันเดียวเท่านั้นที่  ICONIC  Records  (ถ.เกษตรนวมินทร์) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  ICONIC  Records   โทร. 02-553-2320  ในเวลาทำการ 10.00 น.-18.00 น.

          “จากที่เคยเปิดออดิชั่น มาแล้วครั้งแรก เมื่อช่วงที่จะเปิดค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ  จนได้น้องๆ สาวๆ 3 คน  มาคือ เมทัล  แป๋ม เพจพลอย  วงPOISON อันนั้นโดมถือว่าเป็นโปรเจ็คออดิชั่นครั้งที่ 1  ที่ลงไปดูแลเองเต็มตัวทุกขั้นตอน  นั่งดู  นั่งฟัง  นั่งคัดเลือกเองทุกคนี่เดินเข้ามาในบ้านไอคอนนิค 

วันนี้เรากำลังเติบโตขึ้นเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น  ก็อยากจะขยับขยายมองหาศิลปิน ในหลายๆDNA หลากหลายสไตล์ แต่สายพันธุ์เดียวกันเพิ่มเข้ามาอีก  ไม่จำกัดเพศ ใครคิดว่าตัวเองเจ๋ง  มีของดี มีความสามารถดีๆ มีของเอามาโชว์ เดินเข้ามาหาเราที่ไอคอนนิคได้เลย  กับโปรเจ็คไอคอนนิค  ออดิชั่น 2 คนหาคนพันธุ์เดียวกัน โดมจะรอทุกคน  และสัญญาว่าจะนั่งคัดเลือกเองทุกขั้นตอนเช่นกัน  ส่งคลิปกันเข้ามาเยอะๆนะครับ พวกเราไอคอนนิครอคุณอยู่”  โดมเผย