“คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5

“เก้า-สุภัสสรา” เผยเรื่องราวชีวิตวัยรุ่น
ใน “คลับมันตรา” 13 ต.ค.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดรายการต้อนรับนักแสดงสาวที่ได้ชื่อว่าฮอตเป็นอันดับต้นๆอยู่ในขณะนี้ กับผลงานล่าสุด กับบท สไปรท์ สาวแรงจากซีรีส์เรื่องฮอร์โมนวัยว้าวุ่น เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักสาวฮอตคนนี้ เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ งานนี้สาว นาเดีย จึงไม่พลาดที่จะล้วงลับเบื้องลึก ถึงตัวตนที่แท้จริงของสาว เก้า ว่าเป็นคนแบบไหน ก่อนจะย้อนถึงวัยเรียนว่าตัวตนนั้น แก่นเซี้ยวเหมือนกับบทสไปรท์หรือไม่ รวมถึงแชร์ประสบการณ์สมัยที่เป็นวัยรุ่น และแนะนำการปฏิบัติตัวให้เป็นตัวอย่างที่ดีแก่วัยรุ่นยุคใหม่ จากนั้นสาว เอิง จึงขอพาย้อนวัยไปทำกิจกรรมย้อนวัย ทั้งรับประทานอาหารอร่อยๆ และร้องเพลงคาราโอเกะ เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจ 3 สาวเป็นอย่างมาก ต่อด้วยเรื่องราวดีๆเอาใจคนรักสุขภาพที่อยากจะลดน้ำหนัก เพราะนักแสดงสาวสวยตลอดกาล แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์ นำเคล็ดลับดีๆมาบอกต่อ ปิดท้ายด้วยเรื่องราวดีๆเอาใจสาวๆที่อยากลองทำขนมหวาน เพราะสาว น้ำหวาน อาสาพาไปรู้จักกับอุปกรณ์ในการทำขนมแบบพื้นฐาน รับรองถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra