KTCC ชวนเยาวชนประกวดเต้น และแข่งศิลปะ ในงาน “Thailand Korea Friendship Festival 2013”

บริษัท KTCC ตัวแทนรัฐบาลเกาหลี ในการจัดงาน Thailand Korea Friendship festival 2013 เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ ไทย – เกาหลี ครบรอบ 55 ปี จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่าง 2 ประเทศ ในหลายรูปแบบ โดยปีนี้มีคอนเซ็ปต์ “Youth, the key to the future “เพื่อส่งเสริมเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติให้มีกิจกรรมสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ โดย จัดประกวดออกแบบโปสเตอร์ในหัวข้อ “55 ปีไทยเกาหลี” และ ประกวด แดนซ์ แบทเทิล ชิง ตั๋วเครื่องบินไปประเทศเกาหลี, เงินรางวัลและของขวัญมูลค่ากว่า 100,000 บาท

สำหรับการประกวด แด้นซ์ แบทเทิล จัดการแข่งขันในรูปแบบฟรีสไตล์ จะเป็น ฮิบฮอป, บีบอย หรือรูปแบบอื่นใดก็ได้ จัดการแข่งขันเป็น สองรอบคือรอบ stage battle ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2556 และประกาศผลชิงรางวัลในรอบ stage battle final ในวันที่ 24 พฤศจิกายน สนใจสมัครทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ -10 พฤศจิกายน 2556

ในส่วนผู้รักศิลปะ สามารถส่งผลงานออกแบบโปสเตอร์ขนาด ในหัวข้อ “ 55 ปีไทยเกาหลี ” ไม่จำกัดรูปแบบการออกแบบ ทั้งการเพ้นท์, โฟโต้ช็อป, อิลัสเตรเต้อร์, โดยสามารถส่งรายละเอียดส่วนตัว (ชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ) พร้อม ผลงานจริง ที่บริษัท เค.ที.ซี.ซี มีเดีย จำกัด หรือส่งไฟล์งานในรูปแบบไฟล์ Jpeg. ทางแมสเสจเฟสบุ้คไทยแลนด์โคเรียเฟรนด์ชิปเฟสติวัล ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง18 พฤศจิกายน 2556

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.happytokorea.com, www.k-tcc.co.th , www.happytokorea.com
www.facebook.com/happykoreabyktcc/www.TKFF 2013Feastival หรือ โทร: 0-2539-7387