“หนูนา” สุดปลื้ม!! รับบท “เจ้าหญิงทิพยรัตน์ดารา” ใน “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล”

เป็นแฟนนวนิยาย “เลือดขัตติยา” ของ “ลักษณวดี” อยู่แล้ว  พอมีโอกาสได้มารับบท “เจ้าหญิงทิพยรัตน์ดารา” ในละครเวที “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” ละครเพลงเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีจากค่ายซีเนริโอ  นางเอกสาวเสียงดีหนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ  เลยออกอาการปลื้มสุดๆ ไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริง!!

“ดีใจมากๆค่ะ  ที่มีโอกาสได้เล่นละครเวทีเรื่องนี้  และได้รับบทเป็น “เจ้าหญิงทิพยรัตน์ดารา” ซึ่งหนูนาเคยอ่านนวนิยาย “เลือดขัตติยา” ของคุณทมยันตี มาก่อนแล้ว  อ่านไปก็จินตนาการตามไปว่าเจ้าหญิงคนนี้มีคาแรกเตอร์อย่างไร?  แต่ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงเราจะมีโอกาสได้มาเล่นเป็นตัวละครตัวนี้  พอทางซีเนริโอติดต่อมา  ก็รีบเคลียร์คิวเลยค่ะ  ดีใจที่พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ)  มอบบทนี้ให้เรา  ซึ่งคาแรกเตอร์ของหญิงดารา ที่หนูนาตีความจากการอ่านหนังสือ กับที่พี่บอยตีความไว้ ก็ค่อนข้างใกล้เคียงกัน  คือเป็นรัชทายาทลำดับที่ 3  ซึ่งถูกผลักดันให้ก้าวขึ้นมาครองบัลลังก์ เพราะมีความเหมาะสมในทุกๆ ด้าน  เป็นคนฉลาด จิตใจดี  มีความแข็งแกร่งแต่ไม่ก้าวร้าว  เป็นหญิงสาวที่มั่นคงในความรัก  เชื่อมั่นในรักแท้  เราไม่ต้องการก้าวขึ้นไปครองบัลลังก์  เพราะความจริงแล้วอยากเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา  เป็นคนรักของ“อโณทัย” (แกงส้ม-ธนทัต) เท่านั้น    ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายฝีมือมากค่ะ เพราะหญิงดารายืนอยู่ในจุดที่ต้องเลือกระหว่างหน้าที่กับหัวใจ  เพราะในชีวิตของเธอนั้นไม่สามารถที่จะทำให้ 2 สิ่งนี้มารวมกันได้  คือถ้าเลือกคนรัก  ประเทศชาติบ้านเมืองก็อาจจะตกไปอยู่ในมือของคนไม่ดี  แต่ถ้าเลือกประเทศชาติ เราก็ต้องยอมละทิ้งความรักไป  มันจึงเป็นความเจ็บปวดที่ถูกกดไว้ข้างใน  ซ้อมทุกครั้งหนูนาก็จะร้องไห้จริงๆ ทุกครั้ง  เพราะความสงสารตัวละครตัวนี้มากๆ  ยิ่งเวลาที่ต้องเข้าฉากที่ร่ำลากับอโณทัย ในเพลง “ปาฎิหาริย์”  ยอมรับเลยว่าอินมากๆ  ประกอบกับเนื้อหาของเพลงสื่อความหมายลึกซึ้งว่า ดาราคือพระจันทร์ ส่วนอโณทัยคือพระอาทิตย์  ดังนั้นไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่พระจันทร์ กับ พระอาทิตย์จะได้อยู่คู่ฟ้าเดียวกัน หนูนาก็ขอฝากเพลงละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ รับรองเลยว่าความอลังการของ “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว, บทเพลง, เสื้อผ้า หน้าผม, ฉาก จะทำให้ทุกคนสนุก และประทับใจแน่นอนค่ะ”

“เลือดขัตติยา  เดอะมิวสิคัล”เปิดการแสดงให้ผู้ชมร่วมพิสูจน์ความเป็นที่สุดแห่งละครเวที 21 พฤศจิกายนนี้  ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” สนใจจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456  สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการStudent Ticket” สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400