คิม แจจุง แห่ง JYJ เตรียมละลายหัวใจสาวไทยในภาพยนตร์ “แจ็คคัล” 17 ตุลาคม 2013 นี้

ในปี 2013 เหล่าดวงดาวชั้นนำจะมาเจอกัน ซงจีฮโย จากรันนิ่งแมน และแจจุง จากเจวายเจ ไอดอลสตาร์ชั้นนำแห่งเอเชีย มารับบทนำในเรื่อง <แจ็คคัล> และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นที่ต้องการจากหลายประเทศในเอเชียตั้งแต่ก่อนถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ โดยได้ผสมผสานประเภทของภาพยนตร์เอาไว้อย่างหลากหลายคือ แอ็คชั่น, โรแมนติกคอมเมดี้ เข้าไว้ด้วยกันอีกด้วย

ในเรื่อง <แจ็คคัล>นั้น นักฆ่าระดับตำนาน รหัสแจ็คคัล ได้รับภารกิจสุดท้ายคือต้องลักพาตัวชเวฮยอน ท็อปสตาร์ คิลเลอร์หัวใจสาวๆ นั่นคือฉากที่สำคัญของเรื่องนี้เลย

การผสมผสานที่แตกต่างกันระหว่างคำว่า นักฆ่ากับท็อปสตาร์และสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใครนั่นคือการลักพาตัว จะมากระตุ้นให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและเกิดความสงสัย

นักฆ่าระดับตำนานนามแจ็คคัล (ซงจีฮโย) ได้รับการฝึกฝนจากLEONและได้รับการยอมรับจาก SALT และคิลเลอร์หัวใจสาวๆ ที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศถึงความอ่อนโยนและเป็นสุภาพบุรุษ แต่จริงๆแล้วชเวฮยอน (คิมแจจุง) เป็นท็อปสตาร์ที่เห็นแก่ตัว แข็งกระด้าง อยากเอาชนะ ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างแรง

นักฆ่าในตำนาน & ท็อปสตาร์ คิลเลอร์หัวใจสาวๆ กำลังดึงดูดคนทั้งโลก! 

ซงจีฮโย นักแสดงหญิงที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากเหล่าผู้ชมและคิมแจจุง สมาชิก JYJ ศิลปินแนวหน้าระดับเอเชีย มาเป็นนักแสดงนำ ทำให้ <แจ็คคัล> กลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากตั้งแต่ตอนคัดเลือกตัวนักแสดง

<แจ็คคัล> ไม่เพียงได้รับความสนใจแค่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้ชมจากหลากหลายประเทศ และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกซื้อไปจากหลายประเทศเกือบทั่วเอเชียอีกด้วย  ผู้จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นกล่าวว่า “เราเฝ้ารอผลตอบรับทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นเรื่องความสำเร็จในฐานะนักแสดงของคิมแจจุง ศิลปินที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่นกับบทบาทไอดอลในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา”

“เคยได้ยินใช่มั้ย? คิลเลอร์น่ะ! เพราะงั้นวันนี้แกตายแน่?!

                        JACKAL นักฆ่าในตำนาน ได้รับการฝึกฝนจาก Leon และได้รับการยอมรับจาก Salt 

แจ็คคัล นักฆ่าระดับตำนาน เป็นที่กล่าวขานกันว่าไม่เคยปล่อยให้เหยื่อหนีรอดไปได้ เธอได้ลักพาตัว ชเวฮยอน ท็อปสตาร์ ไปกักขังไว้ในโรงแรมเพื่อฆ่า และจากหญิงสาวที่เคยเป็นคนเลือดเย็น ไม่มีเลือด ไม่มีน้ำตา ก็กลับเปลี่ยนไปเมื่อเจอกับความสดใสในดวงตาของชเวฮยอน หัวใจของเธอก็เริ่มหวั่น(สั่น?)ไหว..

 ซงจีฮโย นักฆ่าผู้มีคาริสม่าด้วยดวงตาที่เฉียบคม

 “ผมไม่ใช่ ชเวฮยอนนะ ผมชื่อชเว-ฮอนต่างหากล่ะ”

                   ชเวฮยอน ท็อปสตาร์ผู้หล่อเหลา คิลเลอร์หัวใจสาวๆ

หากมองจากภายนอก จะเห็นว่าเขาเป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่มีความเป็นสุภาพบุรุษและเป็นกันเองนั่นคือ ชเวฮยอน ท็อปสตาร์ที่ถูกกล่าวขานว่าทำให้สาวๆใจละลายแต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้จัดการเป็นท็อปสตาร์เห็นแก่ตัวที่ไม่เคยใส่ใจแฟนๆ ของตัวเอง

เมื่อถูก นักฆ่า แจ็คคัล จับตัวมาก็แสดงอาการหวาดกลัวและยืนยันว่าตัวเองคือตัวปลอม ชื่อ ‘ชเวฮอน’ เพื่อจะได้รอดตายแต่โอกาสที่จะหนีรอดกลับเป็นศูนย์….

คิมแจจุง ศิลปินแนวหน้าระดับเอเชีย

 ท็อปสตาร์ ชเวฮยอน เขาเป็นศิลปินผู้โด่งดัง และได้ครองใจแฟนๆทั่วทั้งเอเชียและในความเป็นจริง เขาก็ได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนๆเช่นกัน ซึ่งไม่ต่างจากตัวตนจริงๆของเขาที่มารับบทชเวฮยอนเลย

ในชีวิตของผมคือการได้ทำหนังที่มีชีวิตชีวา!
ผู้กำกับ แบฮยองจุน

 รวบรวมผู้เข้าชมได้มากกว่าล้านสอง กับเรื่อง <Don’t believe her> ในปี 2004
ผู้กำกับแบฮยองจุน กลับมาอีกครั้งกับหนังเรื่องใหม่ <แจ็คคัล> การลักพาตัวที่มีเงื่อนงำ

<แจ็คคัล> เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ที่ใส่ความโรแมนติกคอมเมดี้เข้าไป แถมยังเพิ่มความบ้าระห่ำเข้าไปในตัวเรื่องอีกด้วย
โดยเนื้อหาคือการลักพาตัวที่มีเงื่อนงำ ของนักฆ่าในตำนานกับศิลปินผู้มีชื่อเสียงระดับเอเชีย    

Filmography

 [ภาพยนตร์] Boys Don’t cry (2008), Don’t believe her (2004)