THE BLACKLIST – THE ICONIC JOURNEY เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้บนเส้นทางรถไฟในตำนานจาก “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล”

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล เผยประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการสร้างสรรค์ที่สุดแห่งปาร์ตี้ระดับเอ็กซ์คลูซีฟด้วย THE BLACKLIST – THE ICONIC JOURNEY” ปาร์ตี้ครั้งใหม่บนรถไฟสาย       โอเรียนท์ เอ็กซ์เพรส ที่ให้แขกผู้มีเกียรติเพียง 100 ท่าน มาร่วมย้อนรอยประวัติศาสตร์ของการบุกเบิก ตอกย้ำความเป็นผู้นำในสไตล์จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ภายใต้ค่ำคืนอันแสนเอ็กซ์คลูซีฟที่จะติดตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคนไปอีกตราบนานเท่านาน

ภายในงาน มร.คาเบียร์ ซาลูจา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด – จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท    เฮนเนสซี (ประเทศไทย) จำกัด พาแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญมาร่วมปาร์ตี้ครั้งนี้ไปสัมผัสกับเรื่องราวการเดินทางครั้งประวัติศาสตร์ กับความสัมพันธ์อันแนบแน่นของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ที่มีต่อกลุ่มบุคคลเหนือระดับในเมืองไทยเมื่อเกือบ 100 ปีที่ถูกนำกลับมาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้ง ในปาร์ตี้ที่พิเศษและเปี่ยมด้วยสไตล์ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ด้วยการจำลองการเดินทางครั้งประวัติศาสตร์บนสายรถไฟโอเรียนท์ เอ็กซ์เพรสที่มุ่งหน้าจากสถานีรถไฟหัวลำโพง กรุงเทพฯ สู่อยุธยา มหานครแห่งความรุ่งโรจน์ทางวัฒนธรรม และเมืองแรกในภาคกลางที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์เดินทางไปถึง

โดยในปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ แขกระดับเอลิสต์และบุคคลผู้มีชื่อเสียงที่ได้รับเชิญ อาทิ ภูริ หิรัญพฤกษ์, อรจิรา กุลดิลก, วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม, ณัฐบูร ไตรณัฐีและยศสินี ณ นคร, วรสิทธิ์-ปาลาวี อิสสระ,เจย์-จริยดี สเปนเซอร์, แดน เหตระกูล, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, ปราการ ไรวา, สธน      ตันตราภรณ์ ฯลฯ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางตามรอยประวัติศาสตร์แห่งความยิ่งใหญ่ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ภายใต้บรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนขบวนรถไฟซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรามีระดับสอดรับกับธีม The Iconic Journey อย่างลงตัว

บนขบวนรถไฟ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ลจัดเตรียมความพิเศษไว้รอแขกเหรื่อทุกคนในทุกๆ ส่วน ตั้งแต่การจัดแบ่งขบวนรถไฟออกเป็นห้องต่างๆ อาทิ ห้อง Observation Room ที่พร้อมให้ทุกคนสนุกกับ live DJ สดๆ ห้อง Piano Bar ที่มาพร้อมการแสดงสดของนักร้องและนักเปียโนคุณภาพนำทีมโดยบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ สำหรับห้องอาหาร จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ลชักชวนให้แขกเหรื่อเข้ามาสนุกกับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจเกี่ยวกับแบรนด์ พร้อมไปกับการลิ้มรสเมนูอาหารที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันสำหรับงานนี้โดยเฉพาะจากฝีมือของเชฟ “ยานนิส มาร์ติโน” เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟของโอเรียนท์ เอ็กซ์เพรส รวมถึง Signature Drink ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งแก้วที่ถูกใจใครหลายๆ คนย่อมต้องเป็น “CODE BLACK” สูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมุดบันทึกของอเล็กซานเดอร์ วอล์กเกอร์ที่ 1

และเมื่อขบวนรถไฟหยุดนิ่งอยู่ที่สถานีพระนครศรีอยุธยา จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล ยังได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ กับการแสดงแสงสีเสียงสุดประทับใจที่ชวนทุกคนเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดิน

ทางผ่านช่วงเวลาอันทรงค่า ที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองอันเหนือระดับในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 1 ศตวรรษ พร้อมเน้นย้ำความยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์แห่งการเดินทางอันยาวไกลของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ด้วยพลุไฟสุดอลังการ ซึ่งจัดเตรียมขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแขกรับเชิญระดับวีไอพีบนขบวนรถไฟสายเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้โดยเฉพาะ

ก่อนที่จะเดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ลยังชวนทุกคนส่งต่อความประทับใจผ่านโปสการ์ดสุดพิเศษหลากหลายลวดลาย เพื่อถ่ายทอดความประทับใจจากการเดินทางครั้งสำคัญครั้งนี้สู่คนที่รักด้วย เป็นการจบท้ายที่สุดแห่งปาร์ตี้ระดับเอ็กซ์คลูซีฟจากจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ลอย่างน่าประทับใจ