“แมว-จิรศักดิ์” ปลื้ม! ร่วมงานข้ามค่าย เอ่ยปากชม “เดอะมิกเซอร์” ต้อนรับอบอุ่น

บอกแล้วว่ารายการ “The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล)ในครือ อาร์เอสฯ เปิดกว้างทุกค่าย ไม่จำกัดศิลปินจริงๆ เพราะล่าสุดได้คว้าศิลปินร็อคมากฝีมือ อย่าง “แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” จากค่าย สหภาพดนตรี มาทอล์คและโชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่ Catarock OSX (แคตตาล็อค โอ เอส เอ็กซ์) ถึง2เพลง ได้แก่ เพลง “ถ้ามันมี..” และ “ความคิดถึงไม่เคยพักผ่อน” ทำเอา 3 พิธีกร “แบงค์-นิก-เกด” นั่งฟินกับดนตรีร็อคไปตามๆกันเลยทีเดียว พูดถึงการทำงานครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของการทำงานข้ามค่าย แบบนี้ต้องไปถามความรู้สึกของเจ้าตัวกันสักหน่อย

แมว-จิรศักดิ์  “กับค่ายอาร์เอสนี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกเลยครับ คอนเซ็ปรายการแบบนี้ผมว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ แล้วยิ่งตอนนี้วงการดนตรีของเราก็เปิดกว้างกันมากขึ้นแล้วด้วย เวลาที่เราได้มาเจอทีมงานต่างค่ายมันทำให้รู้สึกมีมิตรภาพ มีสัมพันธ์ภาพที่แน่นแฟ้นชัดเจนมากยิ่งขึ้น คือเราก็เหมือนเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องของเพลงที่แต่ก่อนอาจจะมีปิดกั้นค่ายนี้ไปออกค่ายนั้นไม่ได้ แต่พอมาตอนนี้เรารู้สึกว่าวงการดนตรีจากที่แคบๆก็มีโอกาสเพิ่ม มันก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกของคนทำงานดีขึ้นไปด้วย ผมรู้สึกดีใจนะที่ได้มาร่วมงานด้วยกันตรงนี้ สำหรับอัลบั้มชุดนี้ผมก็ตั้งใจทำมากๆ อยากจะให้คนฟังที่เป็นทั้งแฟนคลับของเราแล้วก็คนฟังทั้งหมด ได้ฟังอัลบั้มชุดนี้..ผมว่าน่าจะชอบนะครับ”

ติดตามรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-01.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย   สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่องSun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ หรือรับชมผ่านwww.youchanneltv.com