‘เซน-ณิชา’ แจงบัตร “แรลลี่ กินลม ชมบาว” ใกล้หมดแล้ว!!

‘เซน-ณิชา’ ย้ำ!! แฟน คาราบาว อย่ามัวชะล่าใจ ล่าสุดบัตร “แรลลี่ กินลม ชมบาว” เหลือไม่ถึง 10 คันแล้ว ส่วนบัตรราคา 2,500 และ1,500 บาท เริ่มเปิดให้จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 56 เป็นต้นไป ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ด้าน แอ๊ด คาราบาว ยืนยันความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ประตูเปิดให้แฟนๆ เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป

เซน-ณิชา โอภากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มองโกล จำกัด ผู้จัดงานกระชับมิตรภาพแฟนคลับ “กินลม ชมบาว” (Rock Never Dies ควาย Ever Dance) ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ณ บ้านไร่กูไม่เบื่อ สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัด ระยอง แจ้งความคืบหน้าว่า ล่าสุด ในส่วนของบัตร “แรลลี่ กินลม ชมบาว” ที่มีโควต้าอยู่จำนวนจำกัดเพียงแค่ 50 คัน โดยผู้ที่ซื้อบัตรแรลลี่ ในราคา 6,000 บาท จะสามารถนำรถเข้าร่วมกิจกรรมได้ 1 คัน พร้อมผู้โดยสาร 2 คน และยังจะได้รับ เสื้อ+ที่พัก ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ 1 ห้อง 1 คืน+อาหาร 1 มื้อ รวมทั้งบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต “กินลม ชมบาว” อีกด้วย ล่าสุดเหลือโควตาอีกเพียงไม่ถึง 10 คันเท่านั้นเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะหมดภายในไม่กี่วันนี้อย่างแน่นอน

ในขณะที่ บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ในราคา 2,500 และ 1,500 บาท นั้น เริ่มเปิดให้จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ โทร. 02-262-3456 โดยมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 1,000 ใบเท่านั้น ซึ่งคงไม่มีการเพิ่มจำนวนแต่อย่างใด เพราะสถานที่จัดงาน สามารถรองรับได้เพียงเท่านั้นเอง ดังนั้น แฟนๆ คาราบาว ตัวจริง ต้องอย่ามัวแต่ชะล่าใจ รีบจับจองเป็นเจ้าของบัตรกันได้ด่วน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทางด้าน แอ๊ด คาราบาว-ยืนยง โอภากุล กล่าวว่า ในส่วนของวงคาราบาว เรามีความพร้อมกันอย่างเต็มที่ ซึ่งนอกจากจะมีนักดนตรีรับเชิญระดับตำนาน อย่าง แหลม มอริสัน, กิตติ กีตาร์ปืน, ช.อ้น ณ บางช้าง, โอ้ ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์ และ เอกมันต์ โพธิพันธุ์ทอง แล้ว เรายังจะมีแขกรับเชิญพิเศษ รวมถึงเพลงพิเศษที่ยังไม่เคยร้องที่ไหนมาเล่นบนเวทีนี้อีกด้วย เพื่อแฟนเพลงของเราโดยเฉพาะ ฉะนั้นทุกคนจึงพลาดไม่ได้แน่นอน

งานคอนเสิร์ตกระชับมิตรภาพแฟนคลับ “กินลม ชมบาว” จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ณ บ้านไร่กูไม่เบื่อ สัตหีบ จ.ชลบุรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ บริษัท มองโกล จำกัด ฝ่ายติดต่อสอบถาม สุชาญา, รุ่งรวี โทร. 02-379-3751