“เท็นน์ แมกกาซีน” คว้าฮิปฮอปตัวพ่อ “Thaitanium” ถ่ายแฟชั่นมาดเท่ ขึ้นปกฉบับเดือนตุลาคมนี้

เอาใจสาวกชาวฮิปฮอปจริงๆ สำหรับ “เท็นน์ แมกกาซีน” (TENN MAGAZINE) ฉบับเดือนตุลาคมนี้ ที่คว้าสุดยอดฮิปฮอปแห่งเมืองไทยอย่าง ไทเทเนี่ยม (Thaitanium) มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ท ที่ เท็นน์ แมกกาซีน ขอปิดห้องซิกการ์ ณ โรงแรมหรูสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมือง โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในคอนเซ็ปต์ Music and Soul ที่เข้ากับธีมเล่มที่รวบรวมเรื่องราวของเทคโนโลยีด้านดนตรีที่ล้ำสมัยจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกของ ขัน-เวย์-เดย์ แห่งไทเทเนี่ยม ถึงความสำคัญของเทคโนโลยีต่อวงการเพลงไทย

นอกจากจะมีแฟชั่นเซ็ทและบทสัมภาษณ์ของวง ไทเทเนี่ยม แล้ว เท็นน์ ยังพาไปสัมผัสรูปแบบการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล กับของเล่นชิ้นใหม่ที่นำดนตรีมาปรับเปลี่ยนให้มีความสนุกและสะดวกในการใช้งานมากขึ้น กับคอลัมน์ TOP TEN GADGETS ต่อด้วยคอลัมน์ Tech tips โดย ซี–ฉัตรปวีณ์  ตรีชัชวาลย์วงศ์ ที่จะมาเล่าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ กับการซื้อขายเพลง ตั้งแต่สมัยแผ่นเสียงจนถึงการครองตลาดการโหลดเพลงผ่านโลกดิจิตอลอย่าง iTunes และตามไปพูดคุยกับ คุณแม็ค–ศรัณย์ อดีตสมาชิกวง A Cappella 7 ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินหลายๆคน ในคอลัมน์ TEN SPACE

พบ “เท็นน์ แมกกาซีน” ฉบับเดือนตุลาคม ที่รวมเทคโนโลยีสุดล้ำไว้แบบเต็มๆ ได้ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุดดาวน์โหลด TENN Application มาอ่านกันได้ฟรีๆ สำหรับผู้ที่ใช้ไอแพดและไอโฟน ผ่านทาง App Store ส่วนผู้ใช้ แอนดรอยด์ทาง Google Play คลิกอัพเดทข้อมูลดิจิตอลในแบบที่คุณควรรู้ได้ทาง www.tennmagazine.com