“สแกนเกย์” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน เวลา 20.00 น.

อู้  โอ้  อ้า ดีเจภูมิ –ดีเจเพชรจ้า กูรูเอกกี้  ช็อคพลิกล็อค
สนั่นโลก  เก้งผู้จ้องสงสัยทำเรดาห์สแกนเกย์แทบพัง

มันส์พะย่ะค่ะ  สแกนเกย์เทปช็อคโลก ที่คุณๆห้ามพลาด  เมื่อดีเจภูมิ  ดีเจเพชรจ้าให้เกียรติแต่งหล่อมาจากบ้าน ไม่เกรงใจพิธีกรกูรูเกย์ เอกกี้ของเราเลย  สองดีเจปรับจูนเรดาห์เตรียมสแกนเกย์มาพร้อม  เล่าเม้าส์มอยประสบการณ์เฉียดเก้งเกย์กันอย่างสนุกสนาน  โดยเฉพาะประสบการณ์ในฟิตเนส ที่สองซี้ไปใช้บริการออกกำลังกายฟิตหุ่นกันประจำ พร้อมวิธีเลี่ยงอย่างมีเทคนิคชั้นครูไม่ให้โดนเกย์แอ้วในฟิตเนส  ก็ต้องไปติดตามกันว่ากลเม็ดไหนบ้างที่เขาใช้กัน  และทั้งคู่ก็ย้ำว่า “การเป็นเกย์ เก้ง กวาง  ไม่ใช่เรื่องผิด  การได้เปิดเผยตัวตนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว อย่างน้องปอยเป็นผู้ชายที่สวย เรายังชอบเลย”

มาถึงช่วงหรรษาพาเพลินกับการเปิดเรด้าสแกนเกย์  เปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัย มาด้วยความเซอร์ไพร้  ร้องอู้  โอ้  อ้า  หน้าเปลี่ยนกันเลยทีเดียว  เรียกว่าครั้งนี้เรดาห์หมุนติ้วๆ  จับกระแสกันไม่ถูกทั้งดีเจภูมิ  ดีเจเพชรจ้า  และกูรูเกย์อย่างเอกกี้พิธีกรของเรา  ถึงกับต้องพึ่งเจ๊ติ๊น่า  ร้องเพลงพลิกล็อคกันน่าดูถล่มทลาย  พลิกล็อคกันมากมายแบบเทกระเป๋า  ห้ามพลาดเด็ดขาด  รับรองคุณจะช็อค!!!!

ติดตามชมรายการสแกนเกย์   หรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 26 กันยายนนี้  เวลา 20.00 น…………ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น  ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ…….. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay