ป๊อด – แสตมป์ เคลียร์คิวร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตการกุศล Capital Rhythm The Charity Concert สร้างจิตสำนึกรักษ์ป่าพร้อมนำรายได้สนับสนุน 4 มูลนิธิอนุรักษ์ป่าไม้ทั่วประเทศไทย

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับงานคอนเสิร์ต Capital Rhythm The Charity Concert สร้างจิตสำนึกรักษ์ป่ากับจังหวะชีวิตของคนเมือง โดย บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด ผู้นำธุรกิจรถเมอร์ เซเดส-เบนซ์มือสองคุณภาพ และ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามินาและฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์จับมือร่วมกันจัดคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนในโครงการ Capital Rhythm The Charity Concert ซึ่งได้ 2 ศิลปินคุณภาพอย่าง  ป๊อด ธนชัย อุชชิน และศิลปินหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แสตมป์    อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  จับมือขนเพลงฮิตมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้มากมาย เพื่อร่วมสร้างจิตสำนึกรักษ์ป่ากับจังหวะชีวิตของคนเมือง พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ 4 มูลนิธิอนุรักษ์ป่าไม้ทั่วประเทศไทย ได้แก่ มูลนิธิสืบนาคะเสถียร, มูลนิธีคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืช, มูลนิธิอนุรักษ์ป่าภาคตะวันตก และมูลนิธิป่า-ทะเลเพื่อชีวิต โดยจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556 นี้

โดย ป๊อด ธนชัย อุชชิน ศิลปิน กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆ เพื่อช่วยเหลือและช่วยกันอนุรักษ์ผืนป่าของเราเอง ในโครงการ Capital Rhythm The Charity Concert ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่ประสานความสามัคคี ถือเป็นจุดรวมพลของชีวิต และถือเป็นแหล่งก่อกำเนิดที่สำคัญของทุกชีวิตในประเทศไทย เป็นที่น่ายินดีที่ประเทศไทยยังมีหน่วยงานและองค์กรที่ต่างก็ทำหน้าที่ในการอนุรักษ์และดูแลป่าไม้ของเราอย่างเข้มแข็ง อยากเชิญชวนให้ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนในครั้งนี้ด้วยนะครับ”

ด้าน  หนุ่มแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  ศิลปิน กล่าวว่า  “รู้สึกดีใจมากๆครับที่ได้มาร่วมแรงร่วมใจในการทำให้ผืนป่าของเรากลับมาสวยงามอีกครั้ง ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายที่ในช่วงที่ผ่านมา ป่าไม้ในประเทศไทยได้ถูกทำลายลงไปจำนวนมาก และก่อให้ เกิดผลกระทบที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นอุทกภัยครั้งใหญ่ หรือปัญหาเรื่องภัยแล้งที่เกิดขึ้นในทั่วประเทศ จึงเป็นที่น่ายินดีที่ได้มีโครงการดีๆอย่าง โครงการ Capital Rhythm The Charity Concert แบบนี้ถือเป็นการช่วยกันอีกครั้ง อยากให้คนมาร่วมงานคอนเสิร์ตของผมและพี่ป๊อดเยอะๆ นะครับอย่างน้อยถือว่าเป็นการฟื้นฟูผืนป่าของพวกเราอีกครั้งหนึ่งนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Capital Rhythm The Charity Concert ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 นี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ที่เบอร์ 02-885-2500 หรือบริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด ที่เบอร์ 02-939-0055 ได้ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2556เป็นต้นไป