“แก้ม-กุลกรณ์พัชร์” ส่งซิงเกิ้ล “เต็มใจ” เพลงรักภาคต่อ “ครึ่งใจ” ของ “กัน”

เพราะเพลง “ครึ่งใจ” ของศิลปินหนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เป็นเพลงแทนความ ในใจของฝ่ายชายเวลาขอความรักจากสาวๆ ล่าสุดค่ายเอ็กแซ็กท์เลยกลัวสาวๆ จะน้อยใจบรรจงแต่งเพลง “เต็มใจ” แทนความรู้สึกของผู้หญิงให้ผู้ชายได้รับรู้บ้าง  โดยมอบหมายให้นักร้องสาวเสียงหวานแก้ม-กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค  เป็นผู้ถ่ายทอด..

“สำหรับซิงเกิ้ล “เต็มใจ”  เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของแก้มค่ะ  เพลงนี้พิเศษมากๆ  เพราะเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาร้องแก้เพลง “ครึ่งใจ” ของกัน-นภัทรค่ะ   ก่อนหน้านี้แก้มเคยร่วมงานกับกันในละครเวที “มิสไซ่ง่อน”   พี่เอ-จิตรกร มงคลธรรม โปรดิวเซอร์ก็เลยเห็นว่าแก้มน่าจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลง “เต็มใจ” ได้เหมาะและลงตัวที่สุด   ตอนที่แก้มรู้ว่าจะได้ร้องเพลงนี้  ก็ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ส่วนตัวแก้มชอบเพลง “ครึ่งใจ” ของกันอยู่แล้ว พอได้มาอ่านเนื้อเพลง “เต็มใจ” และฟังดนตรีที่พี่เอส่งมาให้   ก็ยิ่งชอบค่ะ สำหรับเนื้อหาของเพลง “เต็มใจ”  ก็จะพูดแทนผู้หญิงที่เพิ่งจะอกหักมาหมาดๆ  พอได้เจออีกคนที่เค้ารักเราและพร้อมที่จะอยู่ดูแลเรา  เราก็พร้อมที่จะยกหัวใจให้เค้าค่ะ  ล่าสุดแก้มนำเพลงนี้ไปโชว์ครั้งแรกบนเวที “Gun Man Show Concert” ของกันด้วย   แรกๆ ก็กลัวเหมือนกัน  เพราะแฟนๆ เพิ่งได้ฟังกันครั้งแรก  แต่พอลงจากเวทีก็ได้รับฟีดแบคเลยค่ะว่าเพลงเพราะมาก รู้สึกปลื้มมากเลยค่ะ  ตอนนี้แก้มก็ส่งเพลงนี้ให้ฟังกันฟังกันตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย  อีกไม่นานก็คงได้ยินกันบ่อยขึ้น  ยังไงแก้มก็ฝากแฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

ติดตามฟังเพลง “เต็มใจ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของสาวแก้ม-กุลกรณ์พัชร์  ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ  หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1232899