“มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมกับ “เบล เพอร์ฟูมส์” เปิดตัวน้ำหอมเซเลบริตี้ชายขวดแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “MARIO MAURER For Him”

นักแสดงชายผู้สร้างปรากฏการทุบสถิติรายได้ระดับพันล้านสำหรับภาพยนตร์แห่งปีพี่มากพระโขนง “มาริโอ้ เมาเร่อ” หนุ่มลูกครึ่งไทยเยอรมันที่โดดเด่นด้วยบุคลิกที่สดใส อบอุ่นเป็นกันเอง และเปี่ยมไปด้วยความสามารถจากการสวมบทบาท อันหลากหลายจากภาพยนตร์ที่ผ่านมา อาทิเช่น สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก อุโมงค์ผาเมือง และ รักแห่งสยาม ที่เรียกคะแนนความนิยมอย่างท่วมท้นจากแฟนคลับทั่วทั้งเอเชีย วันนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมกับ บริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ และ V.MANE FILS (Thailand) ภูมิใจนำเสนอน้ำหอมเซเลบริตี้ชายขวดแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ MARIO MAURER For Him ที่บรรจงสร้างสรรค์เพื่อสะท้อนนิยามที่สุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ท้าทายให้ลองสัมผัส

รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว เผยเสน่ห์หนุ่มผู้มีไลฟสไตล์
จากแรงบันดาลใจ สู่ภาพถ่ายบนกล่องบรรจุภัณฑ์รวมถึงสื่อโฆษณาของ MARIO MAURER For Him โดยมาริโอ้ในลุค smart-Casual ในชุดสุดเท่บนรถมอเตอร์ไซด์แนววินเทจที่เป็นของสะสมส่วนตัวบ่งบอกถึงรสนิยมและความหลงใหลในยนตรกรรมสุดคลาสสิค ฉากหลังเป็นแสงไฟนีออนตามท้องถนนของเวลาพลบค่ำซึ่งเป็นเวลา เริ่มต้นของหนุ่มเจ้าเสน่ห์สุดคูล ที่พร้อมจะสตาร์ทเครื่องยนต์เพื่อโลดแล่นสู่สถานที่สุดชิคที่พรั่งพร้อมไปด้วยสาวสุดฮอต

เรียบหรูด้วยดีไซน์แห่งยนตรกรรมสุดคลาสสิค
หากขวดเป็นตัวถ่ายทอดเรื่องราวของน้ำหอมที่จับต้องได้แน่นอนว่าขวดน้ำหอมสีดำนอกจากจะสื่อถึงความลึกลับ ยังบ่งบอกถึงพลังอันแสนดึงดูดด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมโค้งมนแสดงให้เห็นถึงกายภาพแสนกำยำของบุรุษรวมถึงความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อและยังแสดงถึงชิ้นส่วนต่างๆของยานยนต์คลาสสิค ด้วยท่อเหล็กโครเมี่ยมและตัวถังเครื่องยนต์ด้านกล่องบรรจุภัณฑ์สีดำพิมพ์ลายนูนได้แรงบันดาลใจจากชิ้นส่วนของตะแกรงเครื่องยนต์ที่บดบังกลไกอันซับซ้อนต่างๆ ไว้ภายใน

การันตีเครื่องหมายการค้า ด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์มาริโอ้เมาเร่อ
ด้วยอักษรอังกฤษตัวแรกของทั้งชื่อมาริโอ้ และนามสกุลเมาเร่อ เป็นแรงบันดาลใจสู่ตราสัญลักษณ์ที่ออกแบบให้เป็นอักษรตัวพิมพ์ใหญ่ซ้อนกันสองชั้น สะท้อนความโฉบเฉี่ยวสุดล้ำด้วยประกายสีเงินเมทาลิค ปราดเปรียวเสมือนตะแกรงของเครื่องยนต์ที่ผลิตจากโลหะชุบโครเมี่ยมอันเป็นส่วนประกอบสำคัญของยนตรกรรมคลาสสิค อีกทั้งอักษร M ตัวใหญ่ยังถ่ายทอดความหมายถึงน้ำหอมที่สร้างมาเพื่อ Men และ แสดงออกถึงความเป็น Masculinity อีกด้วย

อุ่นเครื่องความร้อนแรง ด้วยกลิ่นหอมที่พร้อม “ปลุกเร้าเสน่ห์ในตัวคุณ”
MARIO MAURER For Him เป็นสูตรสำเร็จของความหอม ที่นอกจากจะสร้างความรัญจวนในแรกสัมผัสแล้วนั้นยังให้ความหอมสดชื่นกระปรี้กระเปร่าจาก ใบส้มแมนดาริน ลาเวนดินล์และ ไวท์เกรปฟรุ๊ตที่มาพร้อมกับความประทับใจชวนให้หลงใหล จากนั้นส่งต่อความหอมสู่กลิ่นกลางด้วย สวีทเบซิล โรสแมรี่และทองก้าบีนส์ที่จะทำให้สาวๆลุ่มหลง ด้วยเสน่ห์ที่น่าค้นหาในตัวคุณ ปิดท้ายด้วยกลิ่นฐานของไม้ซีดาร์ และ ไม้สน รวมถึงกลิ่นของเครื่องหนัง ที่พร้อมจะสร้างแรงดึงดูดแห่งบุรุษผู้มาพร้อมกับความมั่นใจกับกลิ่นหอมที่ติดทนนาน

พร้อมรับคำท้าไปกับเสน่ห์สุดต้านทานแห่งบุรุษ ในแบบฉบับของ มาริโอ้ เมาเร่อ ได้แล้ววันนี้กับ MARIO MAURER For Him Eau de toilette ในขนาด 100 มล. ราคา 1,250 บาท ขนาด 30 มล. ราคา 490 บาท และเร็วๆนี้กับ Perfumed Body Spray ขนาด 20 มล. พกพาสะดวก ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป พร้อมทั้ง 7 catalogue ที่ 7- eleven, Watsons, Robinson, Catalogue Friday, King Power, Big C, Macro, 1577 call center, Zalora, 108shop, Family Mart, O Shopping, ตั้งฮั่วเส็ง, EVE and Boy, lawson 108 shop, Tesco Lotus, Beauty Market และร้าน Mist 1000 ทุกสาขา หรือ http://www.mist.co.th