เปิดศึกรอบรองชนะเลิศ “อุตรดิตถ์ & นนทบุรี” ลุ้น…ทีมไหนเข้ารอบ พบ “เสก โลโซ” ตัวจริง เสียงจริง! ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 24 กันยายน ช่วงแรกพบกับ “ประชันเงาเสียง” วันนี้เป็นคิวของเจ้าพ่อเพลงจิ๋กโก๋อกหักของเมืองไทย เสก โลโซ ควงกีตาร์ โชว์เพลง ขอตายในอ้อมกอดเธอ จากนั้นพบกับเงาเสียง 2 คู่ ทั้งหมดจะมากระชันกับเพลง ซมซาน ใจสั่งมา และปิดท้ายด้วย อมพระมาพูด คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขันเพื่อหาทีมเข้าไปรอชิงชนะเลิศ “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. อุตรดิตถ์ และ จ. นนทบุรี  กับเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ที่ครั้งนี้ ลุ้นกันว่าทั้งสองทีมว่า ใครจะอึด จะทน เกาะบนหลังได้นานกว่าทำคะแนนให้ทีมนำไปก่อน  จากนั้นต่อด้วยคู่ที่ 2 “ประชันเสียงมัน” ทีมไหนจะร้องดี ลีลาเด็ด พลาดไม่ได้ !!!

ปิดท้ายช่วง “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองจะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก “น้องเล้ง” จาก จ. นนทบุรี โชว์เสียงเพลงมันส์ๆ “หนูช๊อบชอบ” จากนั้นต่อด้วย  “น้องเอ” จาก จ.อุตรดิตถ์ ที่มาในเพลงจังหวะสนุกๆ  “หนูไม่ยอม”  ทีมไหนจะเข้ารอบไปรอบชนะเลิศ ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 24 กันยายน นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี