เซ็กซี่แบบตะโกน! นนท์ ธนนท์ โชว์เสียงอ้อนพาใจละลายในเอ็มวี “เซ็กซี่” ได้ต่อ-ใบเฟิร์นร่วมแจม

กรุงเทพฯ – 22 มีนาคม 2566 – ซัมเมอร์นี้ฮอตกว่าทุกปีกับ เอ็มวีเพลงใหม่ เซ็กซี่ ของ “นนท์ – ธนนท์ จำเริญ” ที่เพิ่งปล่อยออกมาในสื่อโซเชียลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ที่นำเอากลิ่นอายยุค 90s และเพลงฮิตของวงพาราด็อกซ์ มาเรียบเรียงในเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมได้หนุ่มหล่อและสาวสวย “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” และ “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มาร่วมแสดงในเอ็มวีเป็นครั้งแรก เพื่อปลุกกระแสเนสกาแฟเชคที่ใคร ๆ ก็สนุกเร้าใจ เชคซี่ เซ็กซี่ กับเนสกาแฟได้

05 PR News - ENRงานนี้นนท์ได้โชว์พลังเสียงที่เซ็กซี่สุด ๆ ยิ่งกว่าชื่อเพลง แค่ได้ฟังได้ชมก็ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นใจละลายกันทั่วประเทศ จนเอ็มวีมียอดวิวรวมทะลุ 9 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย โดยช่วงแรกยังมียอดวิวถึง 5 ล้านวิวใน 5 วันแรกหลังจากเปิดตัวไป ทำเอานนท์เป็นปลื้มยิ้มไม่หุบ

ดูเธอออกจะเซ็กซี่ ยามที่ เมื่อยามเธอส่ายเอวส่ายเอว เชคซี่ ฉีก ชง เชค ก็เซ็กซี่ แค่มองก็สั่น…ความพิเศษของเพลงนี้ ซึ่งต้นฉบับแต่งโดย ต้าร์-พาราด็อกซ์ อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา ก็คือ นนท์ ได้คอลแลปส์กับเนสกาแฟ และทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ ดาโน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์ พร้อมมี ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา แต่งเนื้อร้องใหม่ ร้องคอรัส และกำกับการร้อง และยังได้ นันทรัฐ ช่วงงาม (The Suu) มาเรียบเรียงทำนองกีตาร์ รวมทั้ง กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช รับหน้าที่เรียบเรียง มิกซ์เสียงและมาสเตอร์เพลง เพื่อเชิญชวนคนรุ่นใหม่มาดับร้อนด้วยไอเดียชงกาแฟเย็น มาเชคซี่ เซ็กซี่ ชงเย็น สนุกกับเนสกาแฟ


นนท์ ธนนท์
เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “สดชื่น และสนุกครับ ไม่ได้รู้สึกว่ายากอะไรเลย ผมก็โฟกัสในเรื่องของเพลง การที่ผู้กำกับบอกว่า ดีครับ ดีครับ แต่ขออีกทีดีกว่า เลยสงสัยว่า มันอยู่จริงป้ะเนี่ย ผมก็เลยเปลี่ยน Mindset ตัวเองว่า เราต้องเล่นให้ดีเหมือนเดิม จะได้เป็นอีกทีที่ดีเหมือนเดิม ช่วงทำงานพอได้ดื่มเนสกาแฟเย็น ๆ แล้ว รู้สึกสดชื่นมากครับ เราถ่ายกันแบบร้อนมาก เป็นการทำงานที่สนุก เพราะได้ดื่มเนสกาแฟด้วย มันหอมมากจริง ๆ เนสกาแฟ (รสชาติ) ดีในแบบที่ควรจะเป็นอยู่แล้ว (ผม) ไม่ขอเนสนึง ขอแก้วนึงเลย” ช่วงทำงานพอได้ดื่มเนสกาแฟเย็น ๆ แล้ว รู้สึกสดชื่นมากครับ เราถ่ายกันแบบร้อนมาก เป็นการทำงานที่สนุก เพราะได้ดื่มเนสกาแฟด้วย มันหอมมากจริง ๆ เนสกาแฟ (รสชาติ) ดีในแบบที่ควรจะเป็นอยู่แล้ว (ผม) ไม่ขอเนสนึง ขอแก้วนึงเลย”

ด้าน ต่อ ธนภพ ที่รับบทหนุ่มเชคร่วมแจมกับใบเฟิร์นในเอ็มวี เพื่อลบภาพจำว่า ยุคนี้ใคร ๆ ก็โชว์ลีลาเนสกาแฟเชคได้ไม่จำกัดเฉพาะผู้หญิง เล่าถึงเบื้องหลังเอ็มวีว่า โจทย์ของผู้กำกับที่ให้ทำท่าเชคก็คือ “ต้องกัดปากแล้วยิ้มไปด้วย เชคไปด้วย งานนี้ ก็มีความสุข สนุก เซ็กซี่…” พร้อมโชว์ลีลาการเชคสุดเซ็กซี่ของต่อกับเนสกาแฟ อเมริกาโน่ แก้วโปรดเพื่อเติมความสดชื่น ซึ่งในขณะนั้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็เดินผ่านมาแล้วพูดหยอก ๆ ว่า “เซียมซีเหรอ” จนหนุ่ม ต่อ ต้องเอ่ยปากว่า “โห…แรงมาก”

เบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ ที่ปั่นป่วนที่สุดก็น่าจะเป็นมุกตลกของสองหนุ่มสุดคูล อย่างเช่นมุกการออกเสียงประโยคหลัก “มาเชคซี่”  ที่สองคนนั่งคุยกันแล้วออกทะเลไปไกลเกินนิยาม พอต่อถามว่า “คำพูดไหนที่คนรู้สึกว่าพูดยากสุด? มาเชคซี่ หรือมาเชคกัน” นนท์ก็บอกทันทีว่า “อะไรก็ได้ที่มี ส.เสือ เพราะที่เข้าฟันผมตอนนี้ คือผมไม่มีร่องฟันเป็นของตัวเอง” ต่อเลยบอกว่า “ถ้าเป็นนักแสดง เราจะจินตนาการควาหมายของมันนิดนึง มาเชคซี่…มาเชคกัน” พร้อมทำท่าทางให้นนท์ดูแล้วทั้งสองคนก็จ้องตากัน ชวนให้ทุกคนคิดไปไกลคิมิโนโตะกันอยู่สองคน เรียกเสียงหัวเราะและสร้างรอยยิ้มมุมปากให้ทุกคนในกองถ่ายได้เป็นอย่างดี

ส่วน ใบเฟิร์น เล่าถึงเรื่องสนุก ๆ ในกองถ่ายว่า “มีซีนนึงช่วงท้ายเอ็มวีที่เราสามคนต้องพูดว่า ‘มาเชคซี่ เซ็กซี่ กับเนสกาแฟ’ แล้วลองซ้อมกันทุกคนก็ทำได้เป๊ะ ตอนนั้นถ้าถ่ายก็ผ่านแล้ว แต่พอเวลาถ่ายจริง นนท์ได้แต่ยิ้ม จนใบแซวว่า ทิ้งกันเลยนะ และขอฝากทุก ๆ คน ร้อนนี้มาเชคซี่ เซ็กซี่ ชงเย็น สนุก กับเนสกาแฟนะคะ” ใครที่อยากจะมีหุ่นเซ็กซี่แบบใบเฟิร์น ก็มาเพลิดเพลินกับการเชคเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรหวานน้อยกันได้เลย

พิเศษสำหรับแฟน ๆ และคนรักสุขภาพสามารถมาส่อง เบื้องหลังการถ่ายทำ MV เซ็กซี่ ที่วันจริง มันฮอตมาก ๆ จนอยากจะเชคตามเลยทีเดียว พร้อมติดตามกิจกรรมโรดโชว์และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับนนท์ – ธนนท์ และเนสกาแฟ ได้เร็ว ๆ นี้