“กัน” สะใจ!! ได้ปล่อยของเต็มที่ ในซีรีส์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล”

เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ได้โชว์ฝีมือปล่อยของ สำหรับนักแสดงสุดฮอต กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล จาก “GMMTV” ซึ่งเจ้าตัวขอทุ่มเทหมดหน้าตักทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อสื่อสารอารมณ์ของตัวละครให้ชัดเจนที่สุด จนงานนี้ทำให้แฟนๆ ถึงขั้นอินจัดส่งให้ #MidnightMuseum  ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1” ในประเทศไทย ทุก EP. อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

Gun (2)กันเผยว่าขอบคุณทุกกระแสการตอบรับที่ดีของแฟนๆ มากเลยครับ ซึ่งต้องบอกว่าพวกเรานักแสดงและทีมงานเรื่องนี้ทำงานกันหนักมาก พอรู้ว่าทุกคนชอบและอินพร้อมกับลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในแต่ละตอน ก็ยิ่งแฮปปี้ขึ้นไปอีก เหมือนเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงาน ได้อ่านทุกโพสต์แล้วทำให้ใจฟูมากครับ ซึ่งในเรื่องนี้กันรับบทเป็นโดมพนักงานใหม่ที่เข้ามาทำงานที่พิพิธภัณฑ์ที่เปิดเฉพาะยามรัตติกาลที่แฝงไปด้วยเงื่อนงำและปริศนาที่ซ่อนอยู่ในของอาถรรพ์ต่างๆ โดยที่ตัวเราเองดันพลาดไปทำของในโซนที่ 16 ซึ่งเป็นโซนต้องห้ามหลุดออกมา เลยเกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆ ขึ้นมากมาย กันยอมรับเลยว่าการทำงานเรื่องนี้คือหนักและเหนื่อยมาก เพราะเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่ต้องใช้ความเชื่อและรู้สึกแบบที่ตัวละครรู้สึก แล้วสื่อสารอารมณ์ออกมาให้ชัดเจน ซึ่งกันทุ่มเทกับผลงานชิ้นนี้มาก เตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก เวลาว่างในกองกันก็จะมาจับกลุ่มนั่งคุยกับพี่ต่อ-ธนภพ, น้ำตาล-ทิพนารี, เฟย-ภัทรถึงเรื่องราวใจความสำคัญที่เกิดขึ้นในแต่ละฉากแต่ละตอน คือพวกเราจะทำงานร่วมกันเป็นแบบทีมเวิร์ค ซึ่งพอทุกคนตั้งใจเวลาเข้าฉากด้วยกันทุกอย่างมันเลยราบรื่นและดีมากๆ เลยครับ สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันต่อไปนะครับ แล้วมาลุ้นกันว่าเหตุการณ์สุดพิศวงในแต่ละตอนจะถูกคลี่คลายปมปริศนาได้อย่างไร บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ครับ

Gun (1)ติดตามชมซีรีส์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาลทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา  20.30 . ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 . ทาง Viu และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Gun (4) Gun (3)