“Love Syndrome รักโง่ๆ” “โตโน่” นำแสดง

“โตโน่ เดอะสตาร์ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”  กับผลงานภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมาดี้เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ” ของ  ผู้กำกับ  “ปุ๊ก –     พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์”  ประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ สาวสวย   จากเวที  เดอะ แอ็คติ้ง ควีนส์    “น้ำผึ้ง – กานต์พิชชา พิชยศ”  โตโน่  เล่าถึงการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตว่า….

Love Syndrome รักโง่ๆ”  ที่กำกับโดย  “พี่ปุ๊ก – พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์”  คือหนังเรื่องแรกในชีวิตของผมครับ นับว่าเป็นโอกาสดีที่ได้มาเล่นหนัง มีผลงานใหม่อีกด้านหนึ่ง เพราะที่ผ่านมาผมก็ ร้องเพลง มีละคร และก็มีงานหนังในที่สุด       และเพิ่งมารู้ก็ตอนมาทำงานครั้งนี้ว่า กว่าที่เขาจะได้แต่ละฉากเนี่ย เขามีวิธีการ ขั้นตอนการทำงานกันยังไง  เขาเจาะหน้าพระเอก เจาะหน้านางเอก ถ่ายแคบ ถ่ายกว้าง เจาะมือ เจาะแขน คือว่าถ่ายบ่อยมากนะครับ ก็ค่อนข้างเป็นเรื่องใหม่หนักอยู่   แต่ว่าก็ตั้งใจในทุกๆ ฉาก ในทุกๆ ครั้ง

                ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ของผมนะ เพราะว่าละครเวที หรือละครก็ได้เล่นแล้ว ตอนนี้ก็ได้ลองมาถ่ายหนังดูครับ ก็รู้สึกตื่นเต้นบ้างเหมือนกัน     เรื่องนี้ได้ทำงานกับ น้ำผึ้ง นางเอกของเรื่อง ตอนแรกๆ ก็เกร็งมากครับ เพราะว่าเราก็ไม่เคย จะว่าไปผมเองกับน้องผึ้งก็เป็นนักแสดงหนังที่ใหม่ด้วยกันทั้งคู่  แล้วเราก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็โชคดีได้พี่ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์ ที่ทั้งบรีฟ เล่าที่มาที่ไปของตัวละคร และก็ได้ไปทำเวิร์กช็อปกันก่อนที่จะได้เริ่มงานการถ่ายทำ พอเราลงไปเป็นตัวละครเนี่ยมันช่วยได้อย่างมากจริงๆ ถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร   เล่นกับ ยิปซี ด้วยครับเรื่องนี้เล่นเป็นพี่รหัสยิปซี สนุกครับ ได้อะไรหลายๆ อย่างเวลาที่ทำงานร่วมกัน เขาจะมีทางหนังที่เล่นแล้วผมต้องยกนิ้วและยอมรับในความสามารถอีกคนเลย สนุกครับเวลาเข้าฉากด้วยกัน   ชอบทุกๆ ฉากในหนังครับ มันเป็นเรื่องราวที่เรียงร้อยกันไป กลมกลืน สอดคล้องกัน เป็นเหตุเป็นผลกัน  ก็รู้สึกชอบในทุกฉากเลย ไม่ใช่เฉพาะในเรื่องของเลิฟซีนนะครับ  (หัวเราะ 555 ยิ้มหวาน)” 

                โตโน่ (เดอะสตาร์)  “ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์”   กับบทบาท อาร์ม  ชายหนุ่ม วัยทำงานที่จัดว่า หน้าตาดี ปากจัดว่า (หมา)  รูปร่างสูงโปร่ง ขาวดูดี เรียนจบคณะนิเทศน์ เอกฟิล์ม มีหลานรหัสที่สนิทมากเป็นผู้หญิงที่แอนตี้รัก  ชื่อ  โจ  ( ยิปซี )    อาร์มเชื่อมั่นในรัก เป็นคนที่อ่อนไหวกับความรัก ดูหนังรักแล้วอิน ซึ้ง   อาร์มเป็นคนเก่งเป็นที่รักและนับถือของรุ่นน้อง พึ่งพาอาศัยได้ในเรื่องงาน   ปัจุบันเปิดโปรดักชั่นรับงานอีเว้นท์ทั่วไปกับเพื่อน  ส่วนเรื่องความรักอาร์มมีแผลที่ฝังใจกับคนรักเก่าชื่อ พลอยพิณ

ติดตามบทบาท  “อาร์ม”  ผู้ชายอ่อนไหวที่มีแผลฝังใจกับความสัมพันธ์ในรักครั้งก่อน อีกบทบาทใหม่ของผู้ชายชื่อ  “โตโน่ เดอะสตาร์”  หนุ่มเจ้าเสน่ห์  ได้ในภาพยนตร์

Love Syndrome รักโง่ๆ”  10 ตุลาคม นี้

ใน โรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

ผลงานจาก
บริษัท ที่ฟ้าภาพยนตร์ จำกัด  ร่วมด้วย 

บริษัท กลองชัย ภาพยนตร์ กำกับการแสดงโดย

“ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์”