มดดำ พาลัดฟ้าไปมูฮ่องกง บอกพิกัดรับพลัง พลิกดวงรับทรัพย์

คชาภาพาไปมู เสาร์นี้ จะพาไปมูกันไกลถึงฮ่องกง  ที่นี่มีชื่อเสียงในเรื่องของพลังงานฮวงจุ้ย หลายคนที่อยากประสบความสำเร็จทางธุรกิจก็มักจะเดินทางมาขอพรกันที่นี่  พร้อมบอกเคล็ดลับการไหว้ขอพรและการรับพลังที่ถูกต้องชนิดบอกหมดแบบไม่มีกั๊กในรายการคชาภาพาไปมู เสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ 5 โมงเย็น ทางไทยรับทีวี ช่อง 32

มดดำ คชาภา เผยว่า “หลายคนอยากตามรอยมดดำไปมูและอยากรู้ว่ามดดำมูอะไรบ้าง ครั้งนี้จัดให้แล้วครับ มดดำจะพาคุณไปไหว้ขอพรกับ พระใหญ่ แห่งวัดโปลิน พระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก  ที่นี่หลายคนอาจคิดว่าเป็นเพียงสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นกระเช้าไปเที่ยวชมทิวทัศน์และไหว้พระ แต่จริงๆบริเวณยอดเขาโปลินถือว่าเป็นจุดที่เรียกว่า หัวมังกร ซึ่งถือว่าเป็นอีกจุดรับพลังงานดี ใครที่ทำธุรกิจ ค้าขาย อยากประสบความสำเร็จ เปิดดวงรับพลังดี อยากแก้ปีชง  ใครที่มีแพลนจะไปฮ่องกงต้องห้ามพลาดครับ มดดำจะพาคุณไปมูกันแบบจัดเต็ม บอกเคล็ดลับและวิธีไหว้ขอพรที่ถูกต้องให้เฮงให้ปังจากกูรูที่เคยแนะนำเหล่าเศรษฐีมาแล้วมากมายให้คุณได้รู้พร้อมกันด้วย  ติดตามกันได้ในคชาภาพาไปมูครับ”

 

ติดตาม คชาภาพาไปมู เสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 5  โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32  และรับชมย้อนหลังได้ทางช่อง Youtube Atime Doo Dee และ Facebook Fanpage คชาภาพาไปมู