ฮาย-เซน Paper Planes  ขอบคุณแฟนคลับ “ทรงอย่างแบด”  พุ่งทะลุ 100 ล้านวิว!!

         อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับวง  Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ที่เพิ่งได้รับฉายาใหม่ ‘วงร็อกห้างแตก’ เพราะไปเล่นที่ไหน ก็มีแฟนคลับหลากหลายวัยพากันไปเชียร์ไปชมจำนวนมาก ล่าสุด “ทรงอย่างแบด” ยังทำยอดวิวในยูทูป 100 ล้านแตกไปเรียบร้อย(ข้อมูลเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566) หลังจากปล่อยมาเพียงแค่ 4 เดือน  งานนี้ทำเอา 2 หนุ่ม ฮาย(ร้องนำ) และเซน (เบส) ยิ้มแก้มปริพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับ

ทรงอย่างแบด Paper Planes ทะลุ100ล้านวิว_01         “รู้สึกดีใจ ดีใจอย่างเดียวเลยจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มันเกิดขึ้นรวดเร็วขนาดนี้ เราว่าเพลงเสแสร้งเพลงที่แล้วมาไวแล้ว แต่เพลงนี้มาไวกว่าอีกและพาเราไปอีกขั้นนึงเลยเป็นสิ่งที่เราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ต้องขอบคุณแฟนๆ น้องๆ และผู้ปกครองทุกคนด้วยครับ”

         รวมถึงผลงานใหม่ที่เพิ่งปล่อยมายังไม่ถึง 2 สัปดาห์  “ชัดเจน (Complicated)” ก็ติดเทรนดิ้งอันดับ 8 ในยูทูป แถมเนื้อหาเพลงยังติดหูแฟนคลับร้องตามกันได้ตั้งแต่วันแรกๆ เป็นตัวการันตีความสามารถทั้ง 2 หนุ่มไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ แฟน ๆ สามารถติดตามผลงานของ Paper Planes ได้ทั้งทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock

ทรงอย่างแบด Paper Planes ทะลุ100ล้านวิว_02ทรงอย่างแบด (Bad Boy) – Paper Planes「Official MV」:https://youtu.be/cqQAzpZBpAw

ชัดเจน (Complicated) – Paper Planes「Official MV」: https://youtu.be/1T_E9IvYtYc

ทรงอย่างแบด Paper Planes ทะลุ100ล้านวิว_04#genierecords  #gmmgrammy #PaperPlanesBand #ทรงอย่างแบด #ชัดเจน

ช่องทางติดตามผลงาน Paper Planes

YouTube: genierock   Facebook: Paperplanes Instagram: Paperplanesbandofficial Tik Tok: Paper Planes

ทรงอย่างแบด Paper Planes ทะลุ100ล้านวิว_03