อินเนอร์คลั่งรักสดใส “บีเวอร์ – พรรษพล” ส่งซิงเกิลเพลง “ปีนไม่ไหว” เผยอาการของคนมีใจ

9I0A7564เชื่อว่าหลายคนน่าจะกำลังตกหลุมรักพลังเสียงละมุนแสนอบอุ่นของหนุ่มคนนี้อีกครั้งสำหรับ บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล เพราะล่าสุดปล่อยเพลง “ปีนไม่ไหว” เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” จากค่ายRookie Thailand” ที่กำลังเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ ในโลกโซเชียล ทั้งเสียงร้องและท่าเต้นที่เผยให้เห็นตัวตนอีกมุมของบีเวอร์และแก๊งเพื่อนในมิวสิควิดีโอที่ชวนกันมาถ่ายทอดอาการของคนคลั่งรัก ชนิดที่ว่า ปีนไม่ไหว แบบถอนตัวไม่ขึ้นจนควบคุมตัวเองไม่ได้เมื่อได้อยู่ใกล้ๆ คนที่แอบปลื้มสุดใจ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่บีเวอร์ใส่อินเนอร์โมเมนต์ลึกๆ จากหัวใจตอนกำลังแอบชอบใครคนหนึ่งสื่อสารอารมณ์ลงไปในเพลงนี้เพื่อให้คนฟังได้รับรู้ถึงห้วงเวลาแห่งความสุขที่เกิดขึ้นเวลาที่เราได้ตกหลุมรักใครสักคน

โดย บีเวอร์ เล่าว่า “ดีใจที่ได้รับโอกาสอีกครั้งครับ และฟีตแบคก็ดีมากๆ เป้ฯที่น่าพอใจแบบเกินคาดเลยก็ว่าได้ครับ เพราะการร้องเพลงในครั้งนี้ถือว่าแตกต่างจากสองเพลงที่ร้องมาเลย จากแนวเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ก็สวิตซ์มาเพลงนี้จะจังหวะเร็วขึ้นนิดหนึ่ง ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน ฝึกการหายใจ เล่นคำออกเสียงให้ชัดถ้อยชัดคำ ด้วยความที่เป็นเพลงเร็วเราต้องออกเสียงให้ชัดเจน และเวลาร้องผมก็จะเน้นฟีลลิ่งจริงๆ จากข้างในผมเลย ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นแนวแอบชอบที่สนุกสนาน อารมณ์แบบตกหลุมรักจนขึ้นไม่ได้ ปีนไม่ได้ ทำยังไงก็ไม่สามารถเลิกชอบได้ ก็จะเปลี่ยนจากแบบเดิมไปเลยครับ และที่สำคัญหลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นมุมนี้ของผม และผมก็ดีใจที่ได้ถ่ายทอดมุมนี้ให้ทุกคนได้เห็น เพราะผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะมีช่วงเวลาที่เคยแอบชอบใครสักคน และช่วงเวลานั้นก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก แล้วเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะชอบเรากลับหรือเปล่า แค่ได้แอบชอบก็รู้สึกดีมีความสุขแล้ว และได้ทำอะไรต่างๆ ที่ไม่เคยได้ทำเพื่อเขา ผมถือว่าเป็นอะไรที่ฟินมากสำหรับตัวผม นี่แหละโมเมนต์ที่ผมคิดตอนที่ผมร้องเพลงนี้ครับ ส่วน MV ถ่ายทำกันสนุกสนานมากๆ ด้วยความที่เราสนิทสนมกันมาก การทำงานก็จะมีความกวนประสาท การแกล้งกัน บวกกับเพลงเป็นแนวสนุกสนานฉะนั้นแต่ละคนก็จะแสดงความเป็นตัวเองออกมา อย่างท่อนโซโล่แต่ละคนก็จะมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจนทั้ง บูม (ณัฐภัทร ชาญชัยสมบัติ), บิ๊กบูม (จิรายุ สงวนศิลป์), ทีเร็กซ์ (คุณากร สุนันธรรม) และวิน (ธนาคม มีนธนานันท์) ที่เห็นไปเป็นเพียงบางส่วนของความซนปั่นป่วนของพวกเรา อยากให้ไปติดตามชมกันในเอ็มวีว่าจะปั่นปวนชวนให้มาตกหลุมรักพวกเราอีกครั้งได้ยังไง คลิกเข้าไปชมกันได้เลยครับ”

สามารถรับชม MV เพลง “ปีนไม่ไหว” และฟังเสียงเพราะๆ ของ บีเวอร์ กันได้ที่ YouTube : Rookie Music และสามารถติดตามชมซีรีส์ เรื่อง “Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD กดช่อง 30 และ YouTube : RookieThailand #FutureSeries #วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter / YouTube : RookieThailand