BABYMETAL เตรียมระเบิดความมันส์เปิดเวิล์ดทัวร์ปี 2566 พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก 28 พค.นี้!! 

               ถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปี 2566 สำหรับคอเพลงเมทัลชาวไทยเลยก็ว่าได้ เมื่อศิลปินสาวสุดน่ารักแต่ดุดันและเผ็ดร้อนที่มากับดนตรีเมทัลญี่ปุ่น วง BABYMETAL เตรียมเปิดเวิล์ดทัวร์ พร้อมระเบิดความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยได้มามันส์กันเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ที่งาน 「BABYMETAL WORLD TOUR 2023 in BANGKOK」จะจัดขึ้นที่ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

               ไอมี่ไทยแลนด์ ผู้จัดงานเตรียมจัดเต็มแสง สี เสียง และความสนุกให้แฟนเพลงชาวไทยของ BABAYMETAL ได้มาร่วมเสพความสนุกไปด้วยกันในงาน 「BABYMETAL WORLD TOUR 2023 in BANGKOK」โดยทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือว่าเป็นเอเชียทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอ เนื่องด้วยเมื่อ 3 ปีก่อนพวกเธอเคยเตรียมที่จะเปิดทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศกับงาน METAL GALAXY WORLD TOURแต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้ในตอนนั้นต้องยกเลิกทัวร์ทั้งหมดไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้เวิล์ดทัวร์ในครั้งนี้ พวกเธอต่างตื่นเต้น และตั้งใจเตรียมตัวกันเป็นอย่างดี เพื่อที่จะได้มอบความสุข และความมันส์ในคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งนี้ให้แฟนเพลงทุกคนได้มาสนุกกัน โดยพวกเธอจะเริ่มเปิดทัวร์ในอังกฤษ และยุโรปในช่วงกลางเดือนเมษายน หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ THE OTHER ONE ในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมนี้ และจะมีการแสดงสดในญี่ปุ่นกับงาน “BABYMETAL BEGINS – THE OTHER ONE” ที่ Pia Arena MM ในวันที่ 1-2 เมษายนนี้ด้วย

ครั้งนี้ BABYMETAL คอนเฟิร์มเตรียมมาพบกับแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรกอย่างแน่นอน หวังว่าทุกคนจะตื่นเต้น และรอคอยที่จะได้พบ และมาสนุกไปด้วยกันในงาน 「BABYMETAL WORLD TOUR 2023 in BANGKOK」ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

BABYMETAL WT23 Asia

#BABYMETAL

#BABYMETALinBANGKOK2023

#BABYMETALWORLDTOUR2023

#iMeThailand