แตกต่างและท้าทาย “ต่อ” สนุกเล่นคาแรกเตอร์ใหม่ ย้ำซีรีส์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” บทดีโปรดักชั่นสมจริง!!

ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ชาเลนจ์นักแสดงมืออาชีพ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” อย่างมากเลยทีเดียว ล่าสุดกับการมาเล่นซีรีส์แนว Horror Fantasy เป็นครั้งแรกใน “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” จาก GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอทุ่มเทสุดพลัง เพื่อมอบความสุขให้กับคนดู พร้อมการันตีว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนลุ้นระทึกและโปรดักชั่นคุณภาพแน่นสมจริงที่สุด

Tor (1)“ต่อ” เผยว่า “ผมรู้สึกสนุกและมีความสุขมากที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ผมเห็นแพชชั่นการทำงานจากทุกคนทั้งผู้กำกับ “พี่หนุ่ม” (อรรถพร ธีมากร) นักแสดงในเรื่องที่เล่นด้วยกัน ไปจนถึงทีมงานเบื้องหลังมีความตั้งใจอยากให้ผลงานชิ้นนี้ออกมาดีมากที่สุด ซึ่งพอฟีดแบค 2 ตอนแรกที่ออนแอร์ไปติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในประเทศไทยและติดเทรนด์อีกหลายประเทศ ก็ดีใจครับที่คนดูชอบ หายเหนื่อยเลย เพราะอย่างที่บอกว่าคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายเหมือนกัน ในเรื่องรับบทเป็น “คทา” ชายหนุ่มลึกลับเจ้าของพิพิธภัณฑ์รัตติกาลที่เก็บรวบรวมของอาถรรพ์ต่างๆ ด้วยความที่เรื่องนี้มันมีความแฟนตาซีมาก เพราะฉะนั้นผมต้องดีไซน์คาแรกเตอร์ให้ดูชัดและสื่อสารให้คนดูเข้าใจในเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากที่สุดเพราะคนทั่วไปในชีวิตจริงไม่ได้เป็นกัน ทุกอย่างเลยต้องชัดเจน การเติบโตตัวละครเริ่มจากตัวละครที่ไร้ความรู้สึกและชินชา จะต้องค่อยๆ ปลูกความรู้สึกขึ้นในใจของตัวเองให้กลับมามีจิตใจเป็นปกติมากที่สุด และที่สำคัญซีรีส์เรื่องนี้ทั้งผมและนักแสดงทุกคนรวมทั้งทีมงานตั้งใจและใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดทุกฉากทุกตอน กว่าจะผ่านไปได้เรียกว่าต้องเตรียมงานกันเยอะมาก ในส่วนของเอฟแฟ็ค CG ต่างๆ ก็ใส่ความสมจริงลงไปมากที่สุด ก็ดีใจครับที่มีคนเห็นถึงความตั้งใจและชื่นชมในผลงานของเรา ซึ่งผมมองว่ากำลังใจเหล่านี้ทำให้เรามีพลังพร้อมที่จะพัฒนาฝีมือทางการแสดงยิ่งขึ้นไป และสุดท้ายก็อยากฝากทุกคนให้ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ ลุ้นไปกับเรื่องราวความลึกลับของดินแดนต้องมนตร์ และกลุ่มคนมากด้วยปริศนา ซึ่งผมบอกได้คำเดียวว่าสนุกและพลาดไม่ได้เลยครับ

ติดตามชมซีรีส์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา           20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง Viu และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV