คนดังร่วมฉลองการเดินทางบนถนนสายแฟชั่นของโว้ก ประเทศไทย ในงาน Vogue 10th Anniversary Fest ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่

โว้ก ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและบิวตี้ จัดงาน “VOGUE 10th Anniversary Fest” ฉลองการเดินทางกว่าทศวรรษอย่างยิ่งใหญ่ ที่ยกเทศกาลสตรีตแฟร์สไตล์คนแฟชั่น ถ่ายทอดศิลปะ วัฒนธรรมของย่านดังในกรุงเทพฯ ผสมผสานสไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานชิ้นสำคัญต่างๆ ของโว้กตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่แฟชั่นพาเหรด                      โชว์สุดเซอร์ไพรส์ พร้อมดนตรีสดจากศิลปิน ร้านอาหารชื่อดังและกิจกรรมอีกมากมาย ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนตามคอนเซ็ปต์ “Fashion for all” ที่เป็นมากกว่าคัมภีร์แฟชั่น แต่เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยมีดาราและเซเลบริตี้                  แฟชั่นนิสต้าชั้นนำร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ ลาน Central World Square B

กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการ โว้ก ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อเป็นการฉลองการเดินทางบนถนนสายแฟชั่นของโว้ก จนถึงปีนี้มีอายุครบ 10 ปีพอดี โว้กจึงจัดงานเฉลิมฉลองด้วย “VOGUE 10th Anniversary Fest” สตรีตแฟร์ที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมายตลอด 2 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม 2566 เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแฟชั่นที่ไม่หยุดนิ่งและมีชีวิตชีวาของกรุงเทพมหานคร โดยได้คัดเลือกลุคเด่นจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาจัดแฟชั่นโชว์ในรูปแบบแฟชั่นพาเหรด พร้อมทั้งมีเหล่าคนดังและศิลปินคนพิเศษมาร่วมเซอร์ไพรส์ ฉลอง 10 ปีโว้กอย่างยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ซึ่งนอกจากแฟชั่นโชว์แล้วในงานนี้ยังมีไอเท็มลิมิเต็ด กับสินค้าไลฟ์สไตล์คอลเล็กชั่นพิเศษจากแบรนด์ดังที่วางจำหน่ายในงานนี้โดยเฉพาะ ที่ Vogue Shop และเลานจ์ความงามสุดสนุกของโว้กบิวตี้ที่เต็มไปด้วยไอเท็มตัวท็อปซึ่งคัดสรรโดยกองบรรณาธิการ Vogue Beauty พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังในรูปแบบของโชว์สตรีตสุดใกล้ชิด อีกทั้งในงานยังคัดร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่มเจ้าดังที่พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับงานฉลองครบรอบ 10 ปีโว้กโดยเฉพาะ ให้คุณเพลิดเพลินกับเมนูต่างๆ ได้ตลอดงาน”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากจากเหล่าคนดังแถวหน้าของวงการบันเทิงและวงการแฟชั่นที่มาร่วมฉลอง 10 ปีโว้กอย่างยิ่งใหญ่ นำโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ใบปอ- ธิติยา จิระพรศิลป์, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย,              เจนสุดา ปานโต, จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ, วง Atlas,  วง PERSES, วง NEWCOUNTRY, วง 4EVE ฯลฯ

S__26976393

โดยตลอดทั้งงานเพลิดเพลินไปกับทุกพื้นที่บนถนนสายโว้กที่พร้อมมุ่งหน้าสู่ทศวรรษใหม่ โดยมีตัวแม่รันเวย์                    แฟชั่นไทย อาทิ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, ซินดี้-สิรินยา บิชอพ, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, แอนชิลี สก๊อต เคมมิส, แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, ไบรท์-นรภัทร วิไลพันธุ์, เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร และเซเลบริตี้คนดังอีกมากมาย มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ Fashion Parade สุดตระการตากับ 25 แฟชั่นแบรนด์ดังในศูนย์การค้า และคอนเสิร์ตจากศิลปินดังในรูปแบบของโชว์สตรีท พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์และของรางวัลมากมาย ปิดท้ายกับ Be a Vogue Cover Model คุณก็ขึ้นปกโว้กได้ แค่มาถ่ายรูปปกโว้กที่งาน VOGUE 10th Anniversary Fest และโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย

ยิ่งใหญ่สมเป็นงานเทศกาลแห่งปี กับ “VOGUE 10th Anniversary Fest” งานฉลองครบรอบ 10 ปี โว้ก ประเทศไทยที่สนุกสนานทุกพื้นที่บนถนนสายแฟชั่นและพร้อมมุ่งหน้าสู่ทศวรรษใหม่อย่างเปิดกว้าง

S__26976395

 #Vogue10TH #Vogue10THFest #VogueTh10thanniversary