ตัวพ่อจะ(รัง)แคเพื่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ฉลองสูตรใหม่ “แชมพูเฮดแอนด์โชว์เดอร์” ขจัดรังแคลงลึก 5 ชั้นหนังศีรษะ เปิดตัวแคมเปญ #จบความลับรังแค กับตำนานวายทูเค “ความลับ ft. เฮดแอนด์โชว์เดอร์”

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วม #จบความลับรังแค โชว์ลีลาหล่อสร้างเรื่อง แบบกวน ๆ พร้อมเส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง ฉลองให้กับความมั่นใจที่จะกลับมาเมื่อไม่มีปัญหารังแคกวนใจ ในมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ปัดฝุ่นตำนานวายทูเคเพลง “ความลับ ft. เฮดแอนด์โชว์เดอร์” เพื่อเปิดตัว แชมพูเฮดแอนด์โชว์เดอร์สูตรปรับปรุงใหม่ ครั้งแรกในรอบ 40 ปี ช่วยขจัดรังแคลงลึก 5 ชั้นหนังศีรษะ งานนี้เสยผมได้มั่น ๆ แบบตัวพ่อตัวแม่ที่ไม่ต้องแคร์เรื่องความลับรังแคกันอีกต่อไป

เพื่อฉลองให้กับการจบความลับรังแค ด้วยสูตรใหม่ในรอบ 40 ปี เฮดแอนด์โชว์เดอร์ได้ปล่อยแคมเปญมิวสิคมาร์เก็ตติ้งสนุก ๆ กวน ๆ อย่าง “ความลับ ft. เฮดแอนด์โชว์เดอร์” ที่จับเอาตำนานจากยุควายทูเคอย่างเพลงความลับ มาปัดฝุ่นปรับใส่เนื้อหาเข้าไปใหม่ เล่าถึงความลับของคนมีรังแคที่ต้องแอบซ่อนอยู่ในมุมมืด เพราะเชื่อว่ารังแคและอาการคันหนังศีรษะเกิดจากความสกปรกต้องคอยแอบเกา แอบปัด แต่ด้วยเฮดแอนด์โชว์เดอร์สูตรใหม่ที่เหนือกว่า ได้เข้ามาขจัดความเชื่อผิด ๆ ออกไป ขจัดรังแคลงลึกถึง 5 ชั้นหนังศีรษะ เรียกความมั่นใจกลับมาและกล้าทำอะไร ๆ แบบไม่ต้องหลบซ่อนอีกต่อไป

งานนี้แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใจอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมจบความลับรังแค เผยความมั่นใจกับขวดแชมพูเฮดแอนด์โชว์เดอร์ในมาดกวน เพื่อลบภาพความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับรังแค และสนับสนุนให้ทุกคนมองปัญหารังแคว่าเป็นเรื่องที่ต้องรักษา และเฮดแอนด์โชว์เดอร์ก็ตอบโจทย์นี้ได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถใช้เฮดแอนด์โชว์เดอร์ช่วยขจัดรังแคได้เช่นกัน

หนุ่มมาริโอ้ แบรนด์แอมบาสเดอร์เฮดแอนด์โชว์เดอร์ แชร์ประสบการณ์ความลับของตัวเองว่า “ปัญหารังแคน่ากลัวจริง ๆ นะครับ เพราะเป็นปัญหาที่กระทบต่อความมั่นใจของเรา หลายคนต้องแอบไปเกาหัว แอบไปปัดรังแค แต่เฮดแอนด์โชว์เดอร์ช่วยได้ครับ โดยเฉพาะสูตรใหม่ ที่ปรับปรุงครั้งใหญ่ในรอบ 40 ปี ช่วยขจัดรังแคลงลึกถึง 5 ชั้นหนังศีรษะ ไม่ต้องมีความลับรังแคมาถ่วงความมั่นใจเราอีกต่อไป แคมเปญนี้ผมอยากสื่อสารเรื่องการเรียกความมั่นใจคืนมาหลังจากเราจบความลับรังแคไปได้ครับ ถ้าทุกคนเห็นผมในวิดีโอแล้ว ก็คงเห็นว่าเฮดแอนด์โชว์เดอร์ช่วยให้ผมกลับมามั่นใจได้มากแค่ไหน”

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ได้พัฒนาแชมพูที่ตอบโจทย์ สามารถต่อสู้กับรังแค ความคัน และกลิ่นของหนังศีรษะ โดยลงลึกถึง 5 ชั้นหนังศีรษะ ซึ่งได้รับการพิสูจน์จากทางคลินิกแล้วว่าสามารถต่อสู้กับปัญหารังแคได้จริง อีกทั้งมอบเกราะป้องกันหนังศีรษะไม่ให้รังแคกลับมาอีกด้วย นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสมช่วยบำรุงเพื่อช่วยให้หนังศีรษะและเส้นผมแลดูสุขภาพดี หอมสดชื่นต้อนรับอากาศร้อนในประเทศไทย นับว่าเป็นการปรับปรุงสูตรครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ครั้งแรกในรอบ 40 ปี

ตามไปร้องเพลงกันแบบมั่นใจ ในเพลง ความลับ ft. เฮดแอนด์โชว์เดอร์” พร้อมชมความหล่อแบบตัวพ่อไม่แคร์รังแคของหนุ่มมาริโอ้ ในภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ได้ทาง https://youtu.be/ioda9NZ0d1M และสยบทุกปัญหารังแค พร้อมมอบความมั่นใจให้คุณและหนังศีรษะของคุณอีกครั้งด้วยเฮดแอนด์โชว์เดอร์สูตรใหม่ที่เหนือกว่า หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป เตรียมพร้อม #จบความลับรังแค ด้วย #เฮดแอนด์โชว์เดอร์