“มิว ศุภศิษฏ์” เปย์แฟนคลับปิดโรงภาพยนตร์ จัดมินิแฟนมีตติ้งขอบคุณ Mewlions

เรียกว่าใจฟูกันขั้นสุดจริง ๆ สำหรับการแสดงความรักที่ต่างคนต่างมอบให้กันอย่างจริงใจ กับงาน “Mini Fan Meeting with Mew” ที่ศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ขอเปย์ Mewlions ( มิวเลี่ยนส์ – ชื่อแฟนคลับ ) แบบสุดตัว ด้วยการเหมาโรงภาพยนตร์จัดงานมินิแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ให้แฟนคลับผู้โชคดีกว่า 500 คน ได้เข้าร่วมงานกันแบบฟรี ๆ แถมยังจัดเต็มทั้งน้ำดื่ม ป๊อปคอร์น และบัตรส่วนลดในการชมภาพยนตร์ มอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนอีกด้วย

MINIFM-02ซึ่งจุดประสงค์ของการจัดงาน “Mini Fan Meeting with Mew” ครั้งนี้ ศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” จัดขึ้นเพื่อขอบคุณความรักของ Mewlions ทุกคน ที่มอบให้กับเขามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานแฟนมีตติ้งวันเกิด ที่เพิ่งจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมานั้น เขาได้รับความรักจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม และเพื่อเป็นการตอบแทนความน่ารักของทุกคน “มิว ศุภศิษฏ์” เลยขอทุ่มทุนจัดงานมินิแฟนมีตติ้ง เพื่อมอบให้กับ Mewlions ผู้โชคดีจำนวนทั้งสิ้น 500 คน ได้เข้ามาร่วมพูดคุยกับเขาแบบสุด Exclusive

โดยงาน “Mini Fan Meeting with Mew” จะเป็นการพูดคุยแชร์ประสบการณ์ชีวิตต่าง ๆ ที่ผ่านมา ระหว่างหนุ่ม “มิว” และแฟนคลับของเขา ที่เต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน นอกจากนี้ “มิว” ยังเชิญบุคคลสำคัญในชีวิตของเขาอย่าง คุณแม่และน้องสาว ขึ้นมาพูดคุยบนเวที  อีกทั้งยังมีการเชิญแฟนคลับขึ้นมาพูดคุยกันแบบใกล้ชิด และเป็นกันเองสุด ๆ อีกด้วย ทำให้ Mewlions ที่ได้เข้าร่วมงานในวันนั้น ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้ “มิว” จัดงานแบบนี้ขึ้นมาอีก เพราะทุกคนจะได้เห็น “มิว” ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และได้ฟังเรื่องราวต่าง ๆ ที่ได้นำแชร์ให้แฟนคลับ ได้มาสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเขา

MINIFM-14