Paramore ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 6 ‘This Is Why’ มาให้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอใหม่ “Running Out of Time” ที่ชมได้แล้ววันนี้

            Paramore (พารามอร์) วงทรีโอร็อกจากเทนเนสซี ปล่อยซิงเกิลแรกจากงานชุดใหม่ “This Is Why” มาให้ฟังกันตั้งแต่เดือนกันยายน 2022 พร้อมแจ้งข่าวดีว่า อัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ของวงนี้จะปล่อยมาให้ฟังกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 อย่างแน่นอน

LEAD PHOTO 2 - PARAMORE_PRESS_13 (1)

โดยเพลง “This Is Why” ยังเป็นเพลงใหม่เพลงแรกในรอบเกือบหกปีของวง ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากแฟนเพลงและนักวิจารณ์​ เมื่อกลายเป็นเพลงอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง Alternative ทางวิทยุ และถูกโหวตให้เป็นเพลงสุดฮ็อตแห่งปี” จากผู้ฟังสถานี BBC Radio One ในอังกฤษ หลังจากนั้น Paramore ปล่อยซิงเกิลตามออกมาให้ฟังกันอีกสองเพลง “The News” และ “C’est Comme Ça” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีไม่แพ้ซิงเกิลแรก
และเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Paramore ก็ส่งอัลบั้มใหม่ ‘This Is Why’ ออกมาให้ฟังตามสัญญา โดยในอัลบั้มนี้ มีแต่เพลงดี ๆ ปัง ๆ ให้ฟังกันถึง 10 เพลง สมกับที่ Entertainment Weekly บอกเอาไว้ว่า พวกเขาพยายามสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ด้วยการทำเพลงที่มีความดิบ, เนื้อหาเกี่ยวกับการเมือง และเป็นการปลดปล่อยแบบสุด ๆ โดยไม่ลังเล”

นอกจากนี้ Paramore ยังปล่อยซิงเกิ้ลที่สี่ของอัลบั้‘This Is Why’ อย่างเพลง Running Out of Time” ออกมาให้ฟัง และยังส่งมิวสิกวิดดีโอมาให้ชมเรียบร้อยลแล้วอีกด้วย และเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่ใครได้ฟังก็ติดอกอกติดใจไม่แพ้ซิงเกิลก่อนหน้า

LEAD PHOTO 1 - PARAMORE_PRESS_11 (2)ด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลาม ทำให้ Paramore ประกาศออกทัวร์โปรโมทอัลบั้ม ‘This Is Why’ ทั่วโลกทันที โดยจะเริ่มกันในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าทรีโอร็อกวงนี้ จะมาหาแฟน ๆ ชาวเอเชีย รวมถึงบ้านเราด้วยหรือเปล่า

แต่ที่ไม่ต้องลุ้น และไม่ต้องรอ ก็คือ ‘This Is Why’ อัลบั้มใหม่ของ Paramore ที่ฟังกันได้แล้วผ่านทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://wmth.lnk.to/PRMThisIsWhyและสามารถชมคลิปต่าง ๆ รวมถึงมิวสิควิดีโอทั้งสี่เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 6 ของวงนี้กันได้ ทางยูทูบ: Paramore แล้วจะรู้ว่า ทำไมสื่ออย่าง The Guardian ถึงยกให้วงดนตรีวงนี้เป็น “หนึ่งในวงดนตรีที่มีอิทธิพลมากที่สุดใน Generation ของพวกเขา” โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#Paramore #RunningOutOfTime #OfficialVideo