‘THE YERS แปลง ‘นิวเวิลด์’ ให้กลายเป็นโลเคชั่นแสดงคอนเสิร์ตสุดเท่ กับ ‘THE YERS Virtual Concert’ ส่งท้ายอัลบั้ม ‘PRAY’

            เดินทางมาถึงช่วงท้ายของการโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 4 PRAY’ จาก THE YERS (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามและรอคอยอัลบั้มนี้มาอย่างยาวนาน THE YERS ก็ได้เตรียมความพิเศษส่งท้ายให้แฟนเพลงด้วย DR.J Presents ‘THE YERS Virtual Concert’ กับการแปลงโฉมตึกร้างนิวเวิล์ด ให้กลายเป็นสถานที่แสดงคอนเสิร์ตสุดเท่ พร้อมโชว์การแสดงสด 15 เพลงที่ใส่เต็มทั้งแสง สี เสียง และโปรดักชั่นบนหน้าจอครั้งแรก

AOF_9693           สำหรับ DR.J Presents ‘THE YERS Virtual Concert’ เริ่มต้นด้วยเพลงฮิตอย่างเพลงเกลียด ต่อด้วยคืนที่ฟ้าสว่าง กับบรรยากาศที่ถูกเซ็ตให้เห็นแสงในช่วงกลางวันตามท่วงทำนองของเพลง ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลากลางคืนซึ่งเป็นไฮไลท์ที่จะพาทุกคนเข้าสู่อัลบั้ม ‘PRAY’ ที่ THE YERS นำทั้ง  10 บทเพลง แด่เบื้องบน, ปริศนา, ตำรับยา, มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น, แสดงความเสียใจ, ล้างแค้น, ถูกเวลา, พร้อมยอมตาย, โลกในแง่ร้ายและหมาป่าเดียวดาย กับ Production จัดเต็มทั้ง lighting ที่มีการทำไฟทุกชั้นของตึก, การทำ Production mapping ที่ฉายภาพบนวัตถุเพื่อสร้างมิติให้น่าสนใจในการเล่าเรื่อง, การย้าย stage และมีการเล่น lighting & sound แบบแน่นๆ ให้คนดูรู้สึกตื่นตาตื่นใจและสนุกในการรับชม ปิดท้ายด้วยโชว์รวมเพลงฮิตที่ถือเป็นการส่งการเดินทางนี้ของจาก THE YERS ออกไปอย่างสวยงามกับเพลงเสพติดความเจ็บปวด, ระหว่างขับรถ และคืนที่ปวดร้าว

         โดย THE YERS ได้พูดถึง ‘THE YERS Virtual Concert’ ครั้งนี้ว่า…“สำหรับ THE YERS Virtual Concert นี้ ได้ทีม H.U.I Production มาเป็น production design และนำเสนอแนวคิดการทำ virtual concert ครั้งนี้ให้กับวง โดยตีความจากภาพลักษณ์ของวง แนวคิด และเพลงในอัลบั้ม PRAY จนสรุปแนวทางร่วมกันว่าการทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ควรเป็นงานที่ดูลึกลับ น่าค้นหา ตระการตาและทางทีมงานได้เสนอตึกร้างนิวเวิล์ด ด้วยความที่มีโครงสร้างที่สวยงามและตอบโจทย์ที่สุด งานนี้เราถ่ายทำกันหลายเทคเพื่อให้ได้งานที่คุณภาพดี มีฉากที่ต้องไปยืนเล่นบนเวทีที่เซ็ตไว้กลางน้ำ และเจออุปสรรคในการถ่ายทำค่อนข้างเยอะ ทั้งสถานการณ์โควิดและสภาพอากาศที่เจอฝนตกหนักจนไม่สามารถถ่ายทำได้ ต้องเลื่อนวัน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ออกมาคุ้มค่ากับที่รอ เป็นประสบการณ์ที่สนุกมากครับ พวกเราเชื่อว่า virtual concert นี้จะให้ประสบการณ์ในการรับชมกับแฟนเพลง THE YERS ที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งในเรื่องการออกแบบเวที การดีไซน์แสงไฟ รูปแบบการเล่นสด และบรรยากาศพิเศษของสถานที่ถ่ายทำ อยากให้ทุกคนได้ดูกันครับ เพราะเป็นงานที่วงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำมาก หวังว่าทุกคนจะชอบ ฝาก ‘THE YERS Virtual Concert’ นี้ด้วยนะครับ”

THE YERS Virtual Concert ติดตามชม DR.J Presents ‘THE YERS Virtual Concert’ ได้ทาง YouTube : Genierock
https://www.youtube.com/live/cdvmuIPfwg0?feature=share

ติดตามข่าวสารได้ทาง  Facebook : https://www.facebook.com/theyerstheyers
TikTok : @theyerstheyers    IG : theyerstheyers

  #TheYers #TheYersAlbumPray #DRJ #genierecords #GMMGrammy