ซันนี่ อาสาพาเที่ยว เมือง ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ชมธรรมชาติ เล่นเครื่องเล่น พาชิมอาหารอร่อย พร้อมประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกมากฝีมือ ได้รับเทียบเชิญจาก จังหวัด Fukuoka (ฟุกุโอะกะ)  ประเทศญี่ปุ่น ให้มาถ่ายทำรายการ Sunny’ Day in Fukuoka เพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของ ฟุกุโอกะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจและใกล้เมืองไทยมากๆ  แต่ละสถานที่มีเสน่ห์และความน่ารักซ่อนอยู่ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยได้สัมผัส

วันแรกซันนี่กับคุณมิกิ พิธีกรชาวญี่ปุ่น ก็ตื่นตาตื่นใจกับการได้ไปชมหุ่นยนต์กันดัมตัวใหญ่ขยับได้ จากนั้นไปทำกับกิจกรรม ยาบุซาเมะ การแต่งกายชุดซามูไรพร้อมการยิงธนูแบบฉบับออริจินัล ที่ไม่ได้ชมกันง่ายๆ แต่ทีมงานพาเราบุกไปถึงที่

ต่อด้วยการขี่  Segway Tour ชมวิวสวยๆริมทะเล ทะเล พร้อมพาไปชมใบไม้เปลี่ยนสีแดงที่ ศาลเจ้า Kamado Shrine พร้อมกับขอพร  จากนั้นไปเพิ่มความสนุกกับกิจกรรมเครื่องเล่นภายในอาคารศูนย์รวมความบันเทิงที่ ตึก E-ZO ทั้งเล่นสไลเดอร์ ชม teamlab สวยๆ  นอกจากนี้ยังพาไปชิมแฮมเบอร์เกอร์ สไตล์โฮมเมดแสนอร่อยกับบรรยากาศร้านน่ารักๆ ที่ซ่อนตัวอยู่บนภูเขา  แถมยังได้ไปสัมผัสกับการเก็บสตรอว์เบอร์รี่ลูกใหญ่ หอม หวาน กรอบ สดใหม่ที่ฟาร์ม Fruitelier อีกด้วย เรียกว่าเป็นการท่องเที่ยวที่ครบทุกรูปแบบ

13ซันนี่ เผยว่า “การมาถ่ายรายการครั้งนี้สนุกมากครับ อากาศดี อาหารอร่อย ได้เก็บสตรอว์เบอร์รี่  ได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆ ที่ผมไม่เคยเล่น พอมีโอกาสได้ลองทำ มันโอเคเลยนะ อย่างเล่นสไลเดอร์นี่สนุกมากครับ หรือการได้ขี่segway ริมทะเล นี่คือครั้งแรกในชีวิตที่ได้ทำอะไรแบบนี้เลยนะ มันสนุกกว่าที่คิดไว้เยอะเลย รวมถึงบรรยากาศดีมาก สวยมาก ถ้ามีโอกาสผมอยากกลับมาญี่ปุ่นอีกหลายๆ ครั้ง ผมชอบการใช้ชีวิตที่นี่ ชอบทั้งธรรมชาติ ชอบทั้งความเป็นเมือง อาหาร ผู้คน และฟุกุโอกะ เป็นอีกหนึ่งเมืองที่ใกล้เมืองไทยมากๆ ผมอยากกลับมาอีก ต้องขอขอบคุณทางจังหวัดฟุกุโอกะ และทีมงานทุกคนที่เชิญผมมาในครั้งนี้ สนุกและประทับใจมากครับ”

ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ในรายการ Sunny’ Day in Fukuoka ครบรวดจบ ตั้งแต่ Ep.1 – Ep.4 ได้ทาง https://youtu.be/pSnliTU8T40 หรือ YouTube Channel  asianbeat FUKUOKA, JAPAN