“วิลลี่-เสนาหอย” ผุดผลิตภัณฑ์ใหม่ “Optilife (No Gluten)” พร้อมจับมือผสานพลัง Pet Us สร้างสุขภาพดีให้น้องหมาแบบครบวงจร

ตอกย้ำคุณภาพและการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งผู้ผลิตอาหารสุนัขผลิตภัณฑ์ Optilife Prime” อาหารสุนัขคุณภาพระดับโลก!! ที่นำโดย “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” แท็กทีม “ภมรชัย อภิชาตประคัลภ์” ผู้บริหารมากประสบการณ์ธุรกิจด้านอาหารสัตว์เลี้ยงมากกว่า 30 ปี ผุดผลิตภัณฑ์ใหม่ Optilife (No Gluten)” พร้อมจับมือลงนามร่วมผสานพลัง Pet Us สร้างสุขภาพดีให้สัตว์เลี้ยงกับ คุณโชติมา ลาภเวโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกสินค้าอุปโภค โลตัส และผู้อำนวยการร้านเพ็ทอัส  ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการครบวงจรสำหรับสุนัข สะดวก-ครบ-จบ-คุ้ม  เพื่อสร้างสรรค์สุขภาพที่ดีให้กับสุนัขที่รัก เตรียมส่งต่อสินค้าดีๆ อาหารสุนัข Optilife ออกไปให้ทั่วทุกมุมเมือง เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น โดยมีเหล่าคนรักสุนัขและน้องหมาหลายสายพันธุ์มาร่วมสนุกและทำกิจกรรมร่วมกันอย่างคึกคัก ในงาน Quality Food, Quality Time. ณ คอมมูนิตี้ใหม่สุดชิคสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง TRAIL and TAIL สุขุมวิท 39

27-02-66 (166)วิลลี่ เผยว่า “จุดเริ่มต้น คือ เราทำรายการสัตว์ ชื่อรายการเพื่อนรักสัตว์เอ๊ย เวลาที่เราไปสัมภาษณ์ฟาร์มหรือคนเลี้ยงสุนัข ก็ทำให้เราได้ทราบถึงปัญหาที่มีเหมือนๆ กัน นั้นก็คือ เรื่องอาหารสุนัข เราก็เลยเก็บข้อมูลตรงนี้มา และตามหาอาหารสุนัขที่ตอบโจทย์มากที่สุด  จนมาเจอ Optilife  เราคำนึงถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก อาหาร Optilife ผลิตในประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งสหภาพยูเนี่ยนยุโรปให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพสัตว์มาก ฉะนั้นเราจึงเลือกแหล่งวัตถุดิบที่ปลอดมลพิษ ทั้งแซลมอน ไก่ หรือพืชผักที่เราใส่ลงไปรับประกันได้ว่า Natural 100%แล้ว Optilife ทุกสูตรมีจุดเด่นคือ Mono Protein  คือ โปรตีนชนิดเดียวในแต่ละสูตร ทำจากเนื้อล้วน ไม่มีผลพลอยได้ของสัตว์ปีก, No Gluten  หมดกังวลเรื่องสุนัขแพ้อาหาร เมื่อสุนัขไม่แพ้อาหาร ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องโรคผิวหนังที่จะตามมา”

ด้าน เสนาหอย เสริมว่า “ต้องบอกว่า Optilife  ครบ จบทุกความต้องการของคนเลี้ยงสุนัขเพราะมีให้เลือกหลากหลายสูตร ตอบโจทย์คนเลี้ยงสุนัขหลายตัว หลายสายพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น สุนัขเล็ก กลาง ใหญ่ ลูกสุนัข สุนัขโตเต็มวัย สุนัขสูงอายุ สุนัขแพ้ง่าย สุนัขทำหมันหรือสุนัขน้ำหนักเกิน เรามีพร้อมเสิร์ฟทุกสายพันธ์ปัจจุบันคนเราเลี้ยงสุนัขเหมือนคนในครอบครัว เหมือนเลี้ยงลูกเพราะฉะนั้นการเลือกอาหารให้คนในครอบครัวก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะอาหารเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี ยอมจ่ายค่าอาหารคุณภาพดี ดีกว่าจะต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลแพงๆ”

ภายในงานยังมีการเสวนาน้ำชายามบ่าย เรื่อง ปัญหาผิวหนังของสุนัข กับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สัตวแพทย์หญิง มธุรวันต์ ทัฬหิกรณ์ จาก มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องโรคผิวหนัง ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาผิวหนังสุนัขไปแบบเจาะลึกทุกสาเหตุ ซึ่งเป็นประโยชน์กับคนเลี้ยงสุนัขเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้ยังมีครูฝึกสุนัขสาวสวยคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีที่ผันตัวเองจากดารามาเป็นครูฝึกสุนัข คุณมาริสา แอนนิต้า มาโชว์การฝึกสุนัขแบบชุดใหญ่จัดเต็มให้ได้ดูกัน พร้อมด้วย น้องซันเดย์ จากเพจ Sundaythebordercollie  รวมไปถึง แมวเหมียว & The Gang และ เพจ French Butaก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในงานอีกด้วย เรียกว่าสนุกสนานและได้รับความรู้เกี่ยวกับการฝึกสุนัขและการเป็นสุนัขบำบัดของคนรักสัตว์แต่ละคนไปเต็มอิ่ม

S__29114375