เด็กไทยครีเอทคอนเทนต์สุดเฉิดฉาย ในโครงการ Find The Young Content ซีซั่น 2

        พื้นที่สำหรับนักเขียนรุ่นใหม่เกิดขึ้นแล้ว เมื่อบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ผนึกกำลังกับ เว็บไซต์ thaipower.co พื้นที่พลังคนไทยและแรงบันดาลใจ และ King Power Thai Power พลังคนไทย โครงการเพื่อสังคมจากกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่มุ่งเน้นและส่งเสริมเยาวชนและคนไทยให้แสดงศักยภาพในเวทีโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่อง จัดโปรเจกต์  “Find the Young Content Creator” ซีซั่น 2 เปิดโอกาสให้นักเขียนรุ่นใหม่สร้างสรรค์งานเขียนภายใต้คอนเซ็ปต์ในหัวข้อ กีฬาที่มากกว่าผลการแข่งขัน

333198212_547832007161672_1465044345504750171_n            โดยในกิจกรรมของซีซั่นนี้ มีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 50 คน ร่วมเวิร์คช็อปกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นนำของวงการ นำโดย ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือนักเล่าเรื่องจากรายการ Footballista อำพล ทองเมืองหลวง ช่างภาพกีฬามือดีของประเทศ พร้อมด้วย นาน-มนุชา เจอมูล” ผู้สื่อข่าว/ผู้ประกาศข่าวช่อง T SPORTS 7  จอน-ขจรยศ โชคธนเศรษฐ์  เจ้าของเพจจอน เเนท -ณรินทร์ภัทร บุณยวีรพันธ์ เจ้าของเพจ ดูบอลกับแนท ต่อ ณ ระนอง” เจ้าของช่อง Next Stadium ข้าว-วิรวิชญ์ เจริญเชื้อ บรรณาธิการบริหาร MainStand และ ปาล์ม- กุลญา กระจ่างกุล รองบรรณาธิการ MainStand และผู้ประกาศข่าว

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้นำผลงาน และครีเอทีฟไอเดียมานำเสนอภายในงาน โดยมีเหล่าวิทยากรได้ให้คำแนะนำและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานที่นำเสนอ ทำให้บรรยากาศในการเวิร์คช็อปครั้งนี้เต็มไปด้วยความรู้ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเรื่องการผลิตคอนเทนต์ ทั้งนี้สามารถอ่านเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ได้ที่ www.thiapower.co และติดตามรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ของ บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ Facebook Fanpage “Main Stand” และ “Main Stand – International” เว็บไซต์ www.mainstand.co.th Youtube: Mainstand Thailand และ TikTok: @Mainstandth2018