โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริง ในรายการ “Project Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

1นอกจากจะเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีมากความสามารถแล้ว “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุขยังเป็นผู้ที่ชื่นชอบศิลปินไอดอลเบอร์แรงเลยทีเดียว งานนี้พอสบโอกาสได้มานั่งแท่นเป็นกรรมการ ในรายการ Project  Alpha” ผลิตโดย GMMTV” ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นแฮปปี้ขั้นสุด พร้อมการันตีความสนุกโค้งสุดท้ายของการแข่งขันเหล่าผู้นักล่าฝันต่างงัดสกิลมาเปิดศึกประชันกันอย่างดุเดือดแน่นอน

“แสตมป์” เผยว่า “ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนรู้ครับว่าจริงๆ แล้ว ผมชอบดูผลงานของเพลงของน้องๆ ที่เป็นศิลปินไอดอลมาก ไม่ว่าจะเป็นทาง KPOP หรือ JPOP ผมว่ากว่าที่พวกเขาจะเดบิวต์ต้องผ่านการฝึกฝนพัฒนาตัวเองอย่างหนักมาก ซึ่งพอได้มาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของรายการ “Project  Alpha” ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ การคัดคนเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินไอดอล หลักเกณฑ์ไม่ตายตัว เลยค่อนข้างยากตรงที่ว่าเราจะใช้เกณฑ์ไหนวัดดี ถามว่าความสนุกของรายการนี้อยู่ตรงไหน มันคือการท้าชิงกัน ต้องบอกเลยว่าน้องๆ ที่เข้ามาแข่งขันทุกคนมีทักษะการร้องการเต้นที่สูงมากๆ และที่สำคัญทุกคนมีความพยายามในการฝึกฝนพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพราะโจทย์เพลงที่เป็นบททดสอบในแต่ละสัปดาห์ก็ถือว่ายากมาก พวกเขาจะต้องตีโจทย์ให้แตกแล้วทำโชว์ออกมาให้ดูสนุก แล้ววัดกันไปเลยว่าใครจะได้เป็นตัวจริงที่ได้ขึ้นบัลลังก์ตำแหน่งจ่าฝูง ซึ่งผมมองว่าความท้าทายนี่แหละเป็นเสน่ห์ของรายการนี้ สุดท้ายก็อยากฝากแฟนๆ ร่วมเป็นกำลังใจและมาลุ้นกันว่าในวันที่ 5 มีนาคมนี้ นักล่าฝัน 4 คนที่จะได้ครองตำแหน่ง Alpha จะเป็นใคร บอกเลยว่าเข้มข้นและดุเดือดสุดๆ พลาดชมไม่ได้เลยครับ”

ติดตามชมการแข่งขันรอบสุดท้ายรายการ “Project  Alpha” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : Project  Alpha พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ProjectAlphaTH & IG & YouTube & Twitter & TikTok : ProjectAlphaTH หรือ www.gmmtvprojectalpha.com