พี่อ้อย – ก๊อตจิ สานฝัน แพรรี่ บอกรักแฟนกลาง Club Pride Day สร้างตำนานแจกความหวานให้โลกจำ !

มีเรื่องราวให้ได้พูดถึงอยู่เสมอสำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ที่เพิ่งสร้างตำนานเปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ในวันวาเลนไทน์ไปแล้ว ล่าสุดในรายการ Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ของ Green Wave 106.5 ก็สร้างอีกหนึ่งตำนาน แจกความหวานมดขึ้นตาจนโลกต้องจำ กันอีกครั้ง

เมื่อ 2 ดีเจสุดแซ่บ ‘ดีเจพี่อ้อย’ และ ‘ก๊อตจิ’ ดีเจประจำรายการเปิดวาร์บโฟนอินรับสายแฟนหนุ่ม ของแพรรี่ที่มีชื่อว่า “น้องฟอร์ด”  โทรเข้ามาขายขนมจีบและบอกรักกันกลางรายการ  ซึ่งแพรรี่ถึงขั้นประกาศกลางรายการว่า “เขาเป็นแฟนหนูค่ะ”  งานนี้ทั้ง 2 ดีเจเลยยิงคำถามใส่หนุ่มน้อยกันแบบรัวๆว่าประทับใจอะไรในแพรรี่  “ผมถูกใจที่เขาเป็นคนตลกครับ ทำให้เราไม่เครียด  จริงใจ น่ารัก คุยด้วยแล้วสนุก” แถมน้องฟอร์ดยังแสดงความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยแพรรี่ที่ทำงานหนักจนไม่ได้พัก ทำเอาแพรรี่ถึงขั้นทำตัวเล็กตัวน้อย เขินม้วนไปเลยทีเดียว  แพรรี่ ที่ว่าแน่ๆ ยังเอ่ยปากชื่นชมว่านับถือรายการนี้มาก “ทำไมทีมงานเก่งจัง ติดต่อน้อง  ได้ นี่คือรายการแรกเลยนะคะ หนูรักรายการนี้มาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่น้องพูดผ่านสื่อแบบนี้ มีหลายรายการพยายามติดต่อน้องไป แต่หนูไม่กล้าให้ช่องทางติดต่อไป กลัวน้องเสียความเป็นส่วนตัว  แต่ความจริงความต้องการลึกๆของหนูเอง ก็อยากให้เขาพูดผ่านสื่อแบบนี้เหมือนกันแหละ ว่าเขาก็รู้สึกดีกับหนูบ้าง”  ปิดท้าย แพรรี่ยังขอฝากความหวานทิ้งท้ายไว้ในรายการอีก ว่า “ถึงแม้ความจริงเรายังไม่ได้มีเวลาที่จะได้อยู่เจอกัน แต่หนูอยากบอกจากใจผ่านรายการ  Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ของ พี่อ้อย-พี่ก๊อตจิ และบอกกับแฟนรายการนี้ว่า หนูรักผู้ชายคนนี้จริงๆและหนูจริงจังกับเขาในฐานะแฟนของหนูค่ะ” โอ้โห!! หวานจนมดขึ้นตาจริงๆ เรียกว่าทั้ง 2 ดีเจ พี่อ้อย-ก็อตจิ เกือบจะกลายเป็นอากาศ เข้าตำราแฟนเขาแต่เราเขินไปซะแล้ว

นี่แค่ส่วนหนึ่งของความสนุก แต่ Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ยังมีแง่คิด แรงบันดาลใจดีๆ ทั้งความสนุกและเสียงหัวเราะ มาฝากให้ได้ติดตามกันใน ทุกคืนพฤหัสบดี เวลา 3 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่มทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และสามารถเข้าไปชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Atime