“ไบร์ท รพีพงศ์” รับบท “คนหล่อโดนเท” ถูกหักอกเลยเซซบ “แพรวา ณิชาภัทร”

ถูกเทอย่างหนักหน่วง สำหรับหนุ่มหล่อ “ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” งานนี้สายซับคงหนีไปพ้น “เกด” ที่รับบทโดย “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” จากละครเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ซึ่งเนื้อกำลังเข้มข้น

สำหรับตอนที่หยิบมาฝากกันในวันนี้  เมื่อ “โทนี่”​ หรือ “ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” ที่เพิ่งอกหักจากรักข้างเดียวมา 8 ปีหมาดๆ เลยมาขอพักใจระบายคความรู้สึกทั้งหมดกับเกด เพื่อนสนิทของ “อัญมณี”​ ที่รับโดย “แพทริเซีย กู๊ด” ถึงขั้นมานั่งดื่มย้อมใจ ตั้งแต่ฟ้ามืดจนสว่างคาตา เกดที่ง่วงจนเกินต้าน ขอให้โทนี่กลับไปได้แล้ว แต่โทนี่ก็ดันพุ่งตัวเดินเข้ามากอดขอบคุณเกด จังหวะ!! นี้แหละ เสียงใจเกดมันก็ดันเต้น ตุบๆ ตับๆ ผิดเพี้ยนไปหมด ไม่แน่ใจว่าอันนี้ที่รู้สึกคือ เกดตกใจ หรือ มีใจกันแน่!!!! เอาละสิ ที่ช่วยเป็นทีมซับมาตลอด จนได้ใกล้ชิด รู้ใส้รู้พุง วันนี้อาจจะได้เห็นว่ามีแว่วเปลี่ยนสถานะหรือเปล่าน้า??

งานนี้คงต้องขอให้แฟนละคร “ที่สุดของหัวใจ”​ ไปลุ้นความสัมพันธ์ของเพื่อนระหว่าง “เกด”​ และ “โทนี่” ซะแล้ว ว่าอนาคตอาจจะพัฒนาได้มากกว่าเดิมไหมน้า?? ร่วมลุ้นกันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในวันเสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus