“ต่อ” ประชันบทเข้ม “กัน, สายป่าน, เฟย, น้ำตาล” ชวนไขปริศนาสุดลึกลับ!! ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” ประเดิมตอนแรก 6 มี.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

Midnight (1)พร้อมเสิร์ฟความสนุกอรรถรสใหม่ที่จะสะกดคนดูให้ต้องมนตร์กับความพิศวงที่ชวนลุ้นระทึกไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” จาก GMMTV” ถ่ายทอดเรื่องราวปริศนาสุดลึกลับเกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ยามรัตติกาลที่เปรียบเสมือนเป็นดินแดนต้องมนตร์ของคนต้องคำสาป นำโดยนักแสดงมากฝีมือ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่โคจรมาประชันบทบาทกับทีมนักแสดงคุณภาพ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์ ฯลฯ” รังสรรค์ความสนุกผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง “หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” แล้วมาร่วมตามหาคำตอบที่ท้าให้คุณพิสูจน์กับปริศนาที่ถูกซ่อนไว้

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “โดม” (กัน อรรถพันธ์) พนักงานร้านกาแฟกำลังเจอทางตันด้วยพิษเศรษฐกิจที่ทำให้ร้านกาแฟต้องปิดตัวลง แต่โดมก็ได้รับข้อเสนอจาก “คทา” (ต่อ ธนภพ) ลูกค้าปริศนาขาประจำที่มักสั่งกาแฟ แต่ไม่แม้แต่ยกมาจิบ ชวนให้เขามาทำงานที่พิพิธภัณฑ์ลึกลับที่เปิดให้เข้าชมเฉพาะเวลาหลังอาทิตย์ตกดินด้วยกัน โดมตอบรับข้อเสนอของคทาอย่างเลือกไม่ได้ คืนแรกของการทำงานในพิพิธภัณฑ์ โดมได้เจอกับ “ไตรภพ” (เฟย ภัทร) ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์รัตติกาล ที่ห้ามโดมไม่ให้เข้าไปยุ่งกับ โซน16 โซนต้องห้าม ทว่าเรื่องเล่าลึกลับของ “จูน” (น้ำตาล ทิพนารี) เพื่อนร่วมงานสาวน่ารักสดใส เกี่ยวกับ “เจ้าสาวชุดแดง” ทำให้โดมเข้าไปยุ่งกับโซนอันตรายนี้ และปลุกอาถรรพ์ของสิ่งของในโซน16 ขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ ทำให้คทาผู้เป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ต้องเข้ามาจัดการ ผลลัพธ์จากการกระทำของโดม เป็นเหตุให้ของอาถรรพ์เกือบทั้งหมดในโซน16 หลุดลอดออกไปด้านนอก พวกเขาจึงต้องช่วยกันตามหาของกลับคืนมาให้ได้ แต่ก็มีอุปสรรคมาขัดขวาง  นั่นก็คือ “อันทิกา” (สายป่าน อภิญญา) หญิงสาวที่มาพร้อมกับพลังลึกลับและจุดประสงค์ซ่อนเร้น เรื่องราวความลึกลับของแดนต้องมนตร์ และกลุ่มคนมากด้วยปริศนาจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ติดตามชมซีรีส์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง Viu  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV