“มิว ศุภศิษฏ์” ชวนแฟน ๆ ย้อนวัยหวานกลับไปยุค Y2K พร้อมจัดเต็มความสนุกในงาน “MEW SUPPASIT 2023 BIRTHDAY FAN MEETING”

ผ่านพ้นไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดน่ารัก ย้อนวัยหวานกลับไปในยุค Y2K สำหรับงานแฟนมีตติ้งวันเกิดของศิลปินหนุ่ม“มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ขอทุ่มสุดตัวลงมือทำเองทุกขั้นตอน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับ Mewlions ทุกคน กับงาน “MEW SUPPASIT 2023 BIRTHDAY FAN MEETING” ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ พร้อมมอบความสุขให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างจุใจทั้งหมด 2 รอบการแสดง

MEWBDFM-09โดยแฟนคลับ Mewlions จากหลากหลายสัญชาติ ต่างทยอยเดินทางมาร่วมงานกันตั้งแต่ห้างเปิดเลยทีเดียว แถมแต่ละคนยังเตรียมของขวัญมามอบให้กับ “มิว ศุภศิษฏ์” แบบจัดเต็มไม่แพ้กัน อีกทั้งยังมีไฮไลท์เด็ดที่แจ่มจ๊าบสุด ๆ นั่นก็คือ การประกวดแฟชั่นยุค Y2K ที่แฟนคลับต่างงัดไม้เด็ด จัดแฟชั่นมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร และความสนุกก็เริ่มต้นในเวลาประมาณ 13.30 น. กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษตั้งแต่เริ่มงาน เมื่อ “มิว ศุภศิษฏ์” ปรากฏตัวด้วยลุคเห็ดน้อยสุดน่ารัก พร้อมเมดเล่ย์เพลงฮิตสุดปังแห่งยุค 90 อย่าง “คู่กัด”,OK นะครับ” และ “เช้าไม่กลัว”ก่อนจะมาทักทายพูดคุยกับแฟน ๆ พอหอมปากหอมคอ พร้อมแจกของรางวัลให้กับแฟนคลับตั้งแต่ต้นงานเลยทีเดียว

ต่อกันด้วยมินิคอนเสิร์ตสไตล์ Y2K กัน 2 เพลงรวด โดยในรอบแรก “มิว” จะร้องเพลง “พร้อมทำแทนได้ทุกอย่าง” และเพลง “ดาว” ซึ่งเป็นเพลงที่หนุ่ม “มิว” ถึงกับเอ่ยปากว่า อยากร้องเพลงนี้มานานแล้ว เพราะชอบความหมายของเพลง “ดาว” มาก ๆ ส่วนรอบที่ 2 จะเป็นเพลง L.O.V.E.” และเพลง “ดาว” ที่เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของเพลงนี้ ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมทั้ง 2 รอบ ก่อนจะมาถึงไฮไลท์เด็ดของงานอย่าง การประกวดแฟชั่น Y2K ที่ทำให้เจ้าของงานถึงกับปวดหัว ไม่สามารถตัดสินใจหาผู้ชนะได้ จนต้องมอบรางวัลให้กับทุกคนที่เข้ารอบสุดท้ายแทน จากนั้น Mewlions ก็ขอทำเซอร์ไพรส์ให้เจ้าของวันเกิดต้องอมยิ้มจนแก้มปริ กับคลิปวิดีโอภาพความประทับใจที่พวกเขาต่างมอบให้แก่กัน พร้อมด้วยเค้กวันเกิดสุดน่ารัก ที่เตรียมมาเพื่อมอบให้กับ “มิว ศุภศิษฏ์” โดยเฉพาะ มาเพิ่มความสนุกกันด้วย การเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดี

MEWBDFM-22ในช่วงสุดท้าย “มิว ศุภศิษฏ์” ก็ขับกล่อมบทเพลง “Season of You” มอบให้กับ Mewlions พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการเดินร้องเพลงนี้มาจากด้านหลังฮอลล์ เพื่อมอบความใกล้ชิดให้กับแฟน ๆ และส่งท้ายด้วยบทเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” ที่ความหมายของเพลงนี้ เป็นความรู้สึกที่ “มิว” อยากมอบให้กับแฟนคลับทุกคน เป็นการปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ด้วยความอบอุ่นและประทับใจจนไม่อาจลืมเลือน ไปจากหัวใของ Mewlions ได้เลย