“มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร – ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” นำทีมฮีโร่ชาวไทยร่วมบริจาคเลือดกับกิจกรรม “ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือดเต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี”

บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ผนึกกำลัง บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย สายการบินไทยเวียตเจ็ท, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)เชิญชวนคนไทยร่วมสร้าง “พลังแห่งการให้” อีกครั้งกับกิจกรรม “ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือดเต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี” ตั้งแต่ 10 -12 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่อีก 2 จังหวัด โดยผู้บริจาคโลหิต 3,000 ท่านแรก จะได้รับเสื้อยืดที่ระลึกจากภาพยนตร์ (Limited Edition / ไม่มีวางจำหน่าย) พร้อมพบทีมนักแสดงนำ “ขุนพันธ์ 3″ อย่างใกล้ชิด

โดยเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันแรกของกิจกรรม ได้รับเกียรติจาก “คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ” รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, “รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดุจใจ  ชัยวานิชศิริ” ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, “คุณปิยนันท์  คุ้มครอง” ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ ด้านจัดหาโลหิต และภาพลักษณ์องค์กร สภากาชาดไทย ร่วมเปิดงานพร้อมกล่าวถึงกิจกรรมดีๆที่เกิดขึ้นในวันนี้

“วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ ขุนพันธ์ 3 ได้มาเปิดปฐมฤกษ์ในเรื่องการบริจาคโลหิตโครงการ Blood Hero ก็รู้สึกปลาบปลื้มและยินดีกับผู้ป่วยทุกคนเลยค่ะ ที่จะได้รับเลือดในการรักษาพยาบาลร่วมกับโรงพยาบาลทั่วประเทศ เลือด3 ล้านซีซีในวันนี้ จะช่วยชีวิตคนได้อีกหลายชีวิต เพราะเลือดหนึ่งถุงสามารถช่วยได้สามชีวิต นั่นก็คือ เกร็ดเลือด พลาสม่า และเม็ดโลหิตแดง การบริจาคโลหิตเป็นประจำสม่ำเสมอทุกๆ 3 เดือน สุขภาพของท่านก็จะดีขึ้น ไขกระดูกก็จะสามารถสร้างเม็ดโลหิตใหม่ขึ้นมาตลอดเวลา เมื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว คุณก็จะมีความภาคภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือสังคม ในฐานะที่เราเป็นศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ก็ต้องขอขอบคุณผู้บริจาคโลหิตทุกท่านและพันธมิตร ที่ได้มาช่วยกันในวันนี้ขอให้ทุกท่านสุขภาพร่างกายแข็งแรง กลายมาเป็นผู้บริจาคโลหิตสม่ำเสมอต่อไปในอนาคตค่ะ”

พร้อมด้วยพันธมิตรผู้มีส่วนร่วมสำคัญในการผลักดัน และสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมดีๆจาก คุณวราภรณ์ ลีกุลนิมิต” ผู้อำนวยการสายงาน สายงานกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)ได้กล่าวถึงความตั้งใจ และจุดประสงค์ในครั้งนี้

“สำหรับไทยประกันชีวิต กับสหมงคลฟิล์ม และภาพยนตร์ขุนพันธ์ได้เดินทางมาถึงภาคที่สามแล้ว ซึ่งต้องขอบคุณสหมงคลฟิล์มที่มีเจตนารมย์ร่วมกับไทยประกัน ในเรื่องของการทำความดีเพื่อสังคม เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย หลังจากครั้งที่แล้ว เราได้ยอดที่ 2 ล้านกว่าซีซี ครั้งนี้เลยตั้งเป้าที่ใหญ่ขึ้นเพื่อจะได้มีส่วนช่วยผู้ป่วยที่ขาดแคลนเลือด ร่วมกันเป็น 3 ล้านซีซี เนื่องจากช่วงนี้ขาดแคลนมาก ในสถานการณ์โควิด รวมไปถึงอนาคต ก็ขอเชิญชวนคนไทยมาบริจาคโลหิตในโครงการ Blood Hero ร่วมกัน และขอขอบคุณพลังของคนไทยที่มาร่วมบริจาคโลหิต ให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ได้ตรงตามเป้าหมายที่ต้องการ และขอให้คนไทยที่มีน้ำใจทุกท่านที่ร่วมโครงการนี้ มีพลังกาย พลังใจ และพลังสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ”

โดยมี“คุณปิ่นยศ พิบูลสงคราม” ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท, “คุณอภิชาติ คงชัย” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ “คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และเหล่าบรรดานักแสดงนำจากภาพยนตร์แอ็กชันไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนพันธ์ 3” ไม่ว่าจะเป็น “มาริโอ้ เมาเร่อ”“โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”, “ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์สุภา”, เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ” และ “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์”  ร่วมเชิญชวน พร้อมเหล่าอาสาสมัครที่มีจิตศรัทธาร่วมประเดิมบริจาคเลือดกันอย่างหนาแน่นเป็นกลุ่มแรกกว่า 500 คน  ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ซึ่งหนุ่ม มาริโอ้ ได้เป็นตัวแทนนักแสดงกล่าวเชิญชวนทุกคนให้ออกมาร่วมบริจาคเลือดเพื่อทะลุเป้าที่3ล้านซีซีกัน

“เชิญชวนคนไทยมาร่วมบริจาคเลือด ในโครงการ Blood Hero นะครับ เราก็ตั้งเป้าไว้ที่ 3 ล้านซีซี ตอนนี้ก็ได้เริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วพอเราบริจาคก็จะช่วยให้ร่างกายเราดีขึ้นด้วย และเลือดเราก็สามารถนำไปช่วยเหลือคนได้อีกเยอะแยะมากมาย ดูแลตัวเองดีๆ แล้วก็พักผ่อนให้เพียงพอ บริจาคเลือดเสร็จก็ไปดูหนังของพวกเรา พวกเราทีมงานนักแสดงของขุนพันธ์ 3 ก็ขอฝากไว้ด้วยนะครับ 2 มีนาคมนี้ครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือดเต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี” ได้ตามวันและเวลา ดังนี้

10-12 กุมภาพันธ์ เวลา 10:00-16:00 น. ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กรุงเทพฯ

11 กุมภาพันธ์ เวลา 10:00-15:00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครศรีธรรมราช บริเวณหน้าโรบินสัน ชั้น 1

12 กุมภาพันธ์ เวลา 10:00-15:00 น. โคราช ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 เดอะมอลล์ โคราช

มาร่วมเป็นหนึ่งใน “Blood Hero เติมเลือดเต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี” เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกัน และเตรียมต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของวีรบุรุษมือปราบใน “ขุนพันธ์ 3” พร้อมสาดอาคม ถล่มทุกความคงกระพัน 2 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือดเต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี