“วิน เมธวิน-ญาญ่า อุรัสยา-ซี นุนิว-อิงฟ้า วราหะ” คว้ารางวัล “สนุกสุดจัด…ที่สุดแห่งปี 2022” จาก 250 ล้านพลังโหวตทั่วประเทศ

สนุกสุดจัด 2022… ที่สุดแห่งปี_winner_allต้อนรับปีใหม่แบบสุดจัด กับการประกาศผลรางวัล “สนุกสุดจัด…ที่สุดแห่งปี 2022” เวทีมอบรางวัลความเป็น ‘ที่สุด’ แห่งปีให้แก่ศิลปิน ดารา ผู้ที่อยู่ในแวดวงบันเทิง รวม 14 สาขา จัดขึ้นโดย sanook.com เว็บไซต์ข่าวสารและความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย โดยปีนี้เหล่าแฟนคลับได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ กระหน่ำโหวตจนคะแนนโหวตพุ่งทะลุเพดานรวมกว่า 250 ล้านโหวต จากคนไทยทั่วประเทศ และมียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ในช่วงกิจกรรมนี้รวมกว่า 70 ล้านครั้ง โดย “วิน เมธวิน – ญาญ่า อุรัสยา” คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดนิยมแห่งปีไปครอง ด้าน “ซี-นุนิว” ก็โกยกระแสความนิยมชิงตำแหน่งคู่จิ้นที่สุดแห่งปีไปได้สำเร็จ ส่วน “อิงฟ้า วราหะ” คว้ารางวัลผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปีไปครอง สมมง
มิสแกรนด์สุดฮอต เรียกได้ว่ากว่าจะได้เป็นที่สุดของแต่ละสาขา แฟน ๆ ทุ่มสุดตัวกันจริง ๆ

“สนุกสุดจัด… ที่สุดแห่งปี” กลับมาอีกครั้งอย่างร้อนแรง พร้อมสร้างปรากฎการณ์สุดเซอร์ไพรส์ ด้วยแรงสนับสนุนของเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมเทคะแนนโหวตให้กับทุกเรื่องและทุกคนที่เป็น “ที่สุด” แห่งปี 2022 รวม 14 สาขา โดยตลอดระยะเวลา 22 วันตั้งแต่เปิดโหวต มีแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาโหวตอย่างถล่มทลายสูงถึงกว่า 250 ล้านครั้ง และมียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ในช่วงกิจกรรมนี้รวมกว่า 70 ล้านครั้ง

โดยปีนี้ นุนิว ชวรินทร์ นักแสดงน้องใหม่น่ารักกรุบ กวาดรางวัลไปจุก ๆ ถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลคู่จิ้นที่สุดแห่งปี และรางวัลคนดังดาวรุ่งชายแห่งปี แถมยังพาซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series) คว้ารางวัลซีรีส์สุดจิ้นแห่งปีไปครองอีกด้วย ด้าน พีพี กฤษฏ์ นักแสดงหนุ่มหน้าหวานรอยยิ้มสดใส คว้ารางวัลไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ซึ่งเป็นปีที่ 2 ที่ได้รับรางวัลกับทาง sanook.com

สำหรับ “ที่สุด” ของแต่ละสาขาที่โกยคะแนนโหวตจากมหาชนไปอย่างล้นหลาม จะเป็นใครกันบ้าง ไปดูกัน!

  1. รางวัลคู่จิ้นที่สุดแห่งปี ตกเป็นของคู่จิ้นคู่ฮอต ซี-นุนิว
  2. รางวัลนักแสดงชายยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ วิน เมธวิน นักแสดงหนุ่มขวัญใจสายวาย
  3. รางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ เจ้าหญิงวงการบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา
  4. รางวัลคนดังดาวรุ่งชายแห่งปี ได้แก่ หนุ่มละมุนบอย นุนิว ชวรินทร์
  5. รางวัลคนดังดาวรุ่งหญิงแห่งปี ตกเป็นของศิลปินสาวเสียงเท่ ซาร่าห์ ศญพร
  6. รางวัลซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี ได้แก่ ซีรีส์วายกระแสปัง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series)
  7. รางวัลซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี ได้แก่ คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก
  8. รางวัลซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี ได้แก่ คุณชาย จากช่อง ONE31
  9. รางวัลเพลงไทยสุดไวรัลแห่งปี ได้แก่ คนไม่คุย (Silent Mode) ศิลปิน PROXIE
  10. รางวัลเพลงไทยยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ ศิลปิน BILLKIN
  11. รางวัลศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ ศิลปินหนุ่ม นนท์ ธนนท์
  12. รางวัลศิลปิน T-POP แห่งปี ตกเป็นของ สาว ๆ 4EVE
  13. รางวัลไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ได้แก่ นักแสดงและนักร้องหนุ่ม พีพี กฤษฏ์
  14. รางวัลผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี ตกเป็นของมิสแกรนด์สุดฮอต อิงฟ้า วราหะ

sanook.com ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทุกศิลปินที่ได้รับรางวัลในปีนี้และขอขอบคุณทุกพลังโหวตจากเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมส่งกำลังใจให้กับเหล่าศิลปินและดาราที่ชื่นชอบ นอกจากนี้เรายังเอาใจเหล่าแฟนคลับด้วยการมอบพื้นที่บนเว็บไซต์ เพื่อให้บ้านเบสของศิลปินที่ได้รับรางวัลโปรโมทศิลปินที่ตนชื่นชอบโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ sanook.com เร็ว ๆ นี้ และสามารถติดตามรายละเอียดผลการประกาศรางวัล “สนุกสุดจัด…ที่สุดแห่งปี 2022” ได้ที่  https://season.sanook.com/topoftheyear/