“เจมส์ จิ” ปัด “กระแสแอนตี้” เล่นละครประกบญาญ่า “ให้ดูที่ผลงาน”

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับพระเอกหน้าใหม่จากวิกสาม เจมส์ จิรายุ ซึ่งแจ้งเกิดด้วยผลงานละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ กับบทบาท คุณชายพุฒิภัทร และล่าสุดหนุ่มเจมส์ก็ได้ขึ้นบนจอเงิน กับบทบาทพระเอกภาพยนตร์เรื่อง “เฟิร์สเลิฟ” ถือว่าเป็นบทบาทที่หนุ่มเจมส์บอกได้เลยว่า ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อ2ปีที่แล้ว และตอนนั้นก็ทำเต็มที่มากๆ ก็ดีใจที่ได้ออกมาสู่สายตาประชาชน

กลับมาที่ผลงานละครของหนุ่มเจมส์ ซึ่งตอนนี้ก็มีถ่ายทำละครเรื่อง รักสุดฤทธิ์ และ ทองเนื้อเก้า ที่พึ่งปิดกองไป และหลังจากที่มีกระแสข่าวอย่างหนาหูว่าเจมส์จะได้เล่นละครเรื่อง “ปริศนา” ประกบคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา ทางหนุ่มเจมส์ก็ได้แย้มๆออกมาว่า ปีหน้าเห็นว่าจะมีได้เล่นละครอีกเรื่องนึง แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องอะไร พอมีข่าวประกบคู่ญาญ่าเท่านั้น ก็มีกระแสแอนตี้จากแฟนคลับ ณเดช-ญาญ่า ทันที งานนี้หนุ่มเจมส์ปัดไม่ออกความคิดเห็นบอกให้ ดูในเรื่องของเนื้อละครดีกว่า

และเดือนตุลานี้แล้วกับการบินไปเทรนที่เกาหลีของหนุ่มเจมส์เป็นเวลาหนึ่งเดือน งานนี้ไม่ต้องห่วงว่าเกาหลีจะรั้งตัวหนุ่มเจมส์ให้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินที่นู่น เพราะหนุ่มเจมส์ยืนยันเสียงแข็ง ไม่มีแน่นอน เพราะยังไงก็ยังติดสัญญากับช่อง3อยู่

ดูท่าว่าจะขึ้นแท่นลูกรักช่องขนาดนี้ เลยมีกระแสว่าทางช่องขึ้นเงินเดือนให้เทียบชั้นเท่ากันกับ ณเดช คูกิมิยะ กันเลยทีเดียว แต่หนุ่มเจมส์ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า ยังได้รับตามเรทนักแสดงหน้าใหม่อยู่ ไม่ได้มีการปรับเพิ่มแต่อย่างใด

เป็นถึงหนุ่มฮอตในวงการในขณะนี้จึงมีกระแสข่าวออกมามากมายกับหนุ่มเจมส์ จิ ล่าสุดมีภาพกอดกับน้อง มายด์ วิรพร นักแสดงช่อง3 หวานใจ เก้า จิรายุ หนุ่มเจมส์เลยต้องออกมาเคลียร์ว่า ไม่มีอะไรครับ รูปนั้นเป็นรูปตอนงานช่อง3 ก็รู้จักกันอยู่แล้วครับ งานนี้หนุ่มเจมส์ จิ ของเราแสดงความบริสุทธิ์ใจเลยไม่กลัวว่าน้องเก้าจะเข้าใจผิดจ้า