ไม่ให้รักยังไงไหว! คิม จงฮยอน คัมแบ็คประเทศไทยด้วยแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!! “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok” ชวน ‘แอนด์ ยู’ ปลดล็อกความสุข-สนุกแบบจุใจ 25 ก.พ.นี้

          แฟนๆ “&U” รอกันนานมั๊ย?! สำหรับแฟนๆ ที่รอคอยกันมานาน บริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) ได้เตรียมของขวัญชิ้นใหญ่มามอบให้กับแฟนๆ “&U” ชาวไทย กับการกลับมาด้วยกิจกรรมแฟนมีตติ้งในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิงมามากกว่า10 ปี ของนักแสดงและนักร้อง คิมจงฮยอน กับงาน “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok”

KJY Poster          เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ &U (แอนด์ ยู) ชาวไทยมอบให้ “คิม จงฮยอน” กำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อให้แฟนมีตติ้งครั้งแรก ได้ปลดล๊อคความสุขและสนุกแบบจุใจไปพร้อมกับแฟนๆ มาสนุกด้วยกันนะ! เจอกันที่ Union Hall 2 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:00 .ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 2,900 และ 1,900 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ที่ www.theconcert.com สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter WP24GROUP