สองหนุ่มฮอต! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” บุก เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ท้าแฟนคลับประลอง “เป่า ยิง ฉุบ” แจกตั๋วหนังฟรี !!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับ “SF x Coke เปิดความซ่า ท้าคนดวงเฮง” ให้สมาชิก SF+  ได้ทดสอบความเฮงกับการแข่งขัน “เป่า ยิง ฉุบ” กับเซียน เอส เอฟ ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ฟรี และของรางวัลอีกมากมาย เมื่อวันก่อน ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

SF x Coke Chinese02สำหรับกิจกรรมพิเศษที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่จะมาทำหน้าที่เป็นกรรมการ พาสองหนุ่ม “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” และ “ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” มารับหน้าที่เป็น เซียน เอส เอฟ แข่งขัน “เป่า ยิง ฉุบ” กับแฟนคลับและลูกค้าที่เตรียมพร้อมมาประลองกันอย่างเต็มที่ พร้อม “ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์” รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานกับความจริงจังของทั้งสองหนุ่มและเหล่าแฟนคลับที่ไม่มีใครยอมใครสร้างความสุขเรียกเสียงหัวเราะตลอดงาน เรียกได้ว่าจบงานทั้งแฟนคลับและลูกค้าที่มาร่วมสนุกในแคมเปญก็ได้ของรางวัลทั้งบัตรชมภาพยนตร์ฟรี เครื่องดื่มโค้ก ป๊อปคอร์น และของรางวัลอื่นๆ ติดมือกลับบ้านไปกันแบบจุกๆ

ผู้สนใจยังสามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ ของ เอส เอฟ ได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com  พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

SF x Coke Chinese10