“โฟร์ท-เจมีไนน์-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่-มาร์ค-กัปตัน-พร้อม” แท็คทีมร้อง “ง้อว” (Smile Please) เพลงประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์สุดคิ้วท์!!!

เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลความหมายดีๆ ที่ทั้ง 8 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์, กัปตัน-พีระวิชญ์ กุลกั้ง, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ” แท็คทีมจับไมค์ร้องแบบอ้อนๆ ซึ้งๆ กับเพลง “ง้อว” (Smile Please)ประกอบซีรีส์สุดปัง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV” ที่น่ารักเกินเบอร์ แถมโชว์สเต็ปแดนซ์สุดคิ้วท์ ในแนวดนตรี Pop Hip-Hop & RnB  โดยได้ “อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P)” มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้โดนใจคนง้องอนกันสุดๆ เลยทีเดียว

S__25780396โดย 8 หนุ่ม “โฟร์ท-เจมีไนน์-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่-มาร์ค-กัปตัน-พร้อม” เผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลงนี้ด้วยกัน ซึ่งเป็นเพลงง้องอนวัยรุ่นน่ารักๆ และมีท่าเต้นให้แฟนๆ ทุกคนได้เต้นตามกันด้วยครับ ถือเป็นความท้าทายใหม่ที่พวกเราตั้งใจซ้อมเต้นกันอย่างหนัก เพื่อเพลงนี้โดยเฉพาะ หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบและเต้นตามกันนะครับ และเพลงนี้ ‘วินนี่’ ยังได้โชว์สกิลแต่งท่อนแร๊พร้องเองเป็นครั้งแรกด้วยครับ ทำให้วันที่เข้าห้องอัดพวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมากๆ เพราะต้องร้องในท่อนของแต่ละคนให้ออกมาให้ดีที่สุด และด้วยเนื้อเสียงที่คล้ายๆ กัน จึงต้องมีการดีไซน์เสียงร้องให้แตกต่างกัน เป็นเอกลักษณ์ สไตล์การร้องของแต่ละคน ให้โดดเด่นและลงตัวที่สุดครับ ส่วนวันถ่าย MV ก็เป็นวันที่พวกเราแอบเครียดนิดหน่อย เพราะต้องเต้นให้พร้อมเพรียงกัน แม้ว่าวันนั้นจะถ่าย MV หลายเทค แต่พวกเราก็สนุกและมีความสุขมากๆ ครับ ยังไงก็ขอฝาก ‘ง้อว’ (Smile Please) และซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ง้อว” (Smile Please) จากเสียงร้องของ 8 หนุ่ม “โฟร์ท-เจมีไนน์-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่-มาร์ค-กัปตัน-พร้อม” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX และติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV